Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin

Sao quốc tế 24/05/2024 10:15

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc đáng yêu của Triệu Lộ Tư và em bé hot nhất Douyin Mộc Ngôn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc đáng yêu của Triệu Lộ Tư và em bé hot nhất Douyin Mộc Ngôn. Được biết, Triệu Lộ Tư từng hợp tác với nam diễn viên Từ Khả trong phim Thần Ẩn. Thông qua nam diễn viên, cô nàng đã quen biết con gái Mộc Ngôn của anh. Được biết, Mộc Ngôn là một cô bé dễ thương có tiếng trên Douyin với 4.5 triệu lượt theo dõi.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 1Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 2

Dù mới chỉ gặp nhau 4 lần nhưng Triệu Lộ Tư và Mộc Ngôn đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai còn đặt biệt danh cho nhau. Triệu Lộ Tư đã đặt tên tiếng anh cho cô bé là Mia. Ngược lại, Mộc Ngôn cũng đặt cho Triệu Lộ Tư một nickname mới là Triệu Mỹ Tài (vừa đẹp vừa giàu), tên này đã được nữ diễn viên sử dụng để làm ID game.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư còn lưu cho Mộc Ngôn số điện thoại liên hệ riêng để nhóc tỳ có thể gọi thẳng cho cô bằng đồng hồ thông minh (đồng hồ có thể nghe gọi được của trẻ em). Gần đây, trước ngày sang Pháp để cầm đuốc tại Thế vận hội mùa Hè - Olympic Paris 2024, nàng tiểu Hoa cũng vội vàng đặt xịt chống muỗi cho Mộc Ngôn khi nghe tin cô bé bị muỗi đốt sưng mặt.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 4

Nhiều khán giả khen ngợi Triệu Lộ Tư không chỉ được lòng khán giả người lớn mà còn được lòng khán giả nhí với tính cách thân thiện, tốt bụng của mình. Trước đó, cô nàng gây chú ý với khoảnh khắc chơi đùa cùng diễn viên nhí Phó Bạch Hàm trên phim trường Rèm Ngọc Châu Sa, cùng cách cư xử tinh tế dành cho nhóc tỳ.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 5

Theo đó, trong lúc chơi ném tuyết, mặc dù cả hai chị em đều ham chơi, liên tục ném tuyết về phía đối phương. Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại chỉ ném phía sau mông của Phó Bạc Hàm, hạn chế hết mức khả năng khiến cậu nhóc bị thương. Dân tình không ngừng gửi lời khen ngợi tới Triệu Lộ Tư dù ham vui nhưng vẫn cư xử tinh tế và đáng yêu dành cho trẻ nhỏ.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 6

Triệu Lộ Tư được gọi là 'mỹ nhân xuyên không' hay 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không. Con đường nghệ thuật của cô nàng thời gian qua có không ít bước chuyển biến tích cực. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu Lãng, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần ẨnCả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 7

Nếu như Hậu Lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới,Vụng Trộm Không Thể Giấu đưa danh tiếng của nàng tiểu hoa vang rộng hơn, thì Thần Ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin  - Ảnh 8

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang có bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa vừa hoàn thành và đã được chiêu thương. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2024, đầu năm 2025. Bên cạnh đó, cô nàng sắp sửa vào đoàn phim mới nhưng thông tin dự án này vẫn chưa tiết lộ.

 

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp. Thần thái yêu đời của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi thích thú.

TIN MỚI NHẤT