Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này

Sao quốc tế 26/05/2024 09:07

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính đã nhá hàng lịch dự kiến lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính đã nhá hàng lịch dự kiến lên sóng. Theo đó, phim sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng (Lưu Diệc Phi đóng chính). Được biết, có nguồn tin phim của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân. Tóm lại, phim dự kiến lên sóng vào tháng 7 năm nay trên nền tảng WeTV và Tencent Video.

Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này - Ảnh 1Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này - Ảnh 2

Thông tin này khiến nhiều dân tình phấn khích. Được biết, phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này - Ảnh 3

Không những thế, trong buổi livestream gần đây, Dương Tử đã phần nào hé lộ nội dung phần 2 của phim. Cô nàng không ngần ngại khẳng định: "Cốt truyện của phần 2 sẽ thú vị và hấp dẫn hơn phần 1 nhiều. Tôi không nhớ mình đã mất bao lâu để thoát khỏi những cảm xúc của nhân vật".

Theo đó, trong phần 2, Dương Tử phải diễn khá nhiều cảnh khóc. Mất một thời gian dài, nữ diễn viên mới có thể rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực từ nhân vật Tiểu Yêu để tiếp tục đến với những dự án phim mới.

Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này - Ảnh 4

Ở thời điểm lên sóng phần 1, dự án đã trở thành bom tấn với nhiệt độ luôn dẫn đầu bảng xếp hạng. Thành công của phim đã giúp loạt các tên như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này - Ảnh 5

Đặc biệt, Dương Tử ở Trường Tương Tư không chỉ được khen diễn xuất tiến bộ, mà còn có công lớn khi giúp các sao nam diễn cùng cô thăng hạng tên tuổi. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã lấy lại phong độ với Trường Tương Tư sau loạt thất bại từ các dự án cổ trang lẫn hiện đại trước đây. Một số hình ảnh hậu trường phần 2 vừa hé lộ, Dương Tử cũng được khen ngợi về tạo hình.

Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư'

Sau thành công của phần 1 năm 2023, "Trường tương tư" do Dương Tử đóng chính càng khiến khán giả tò mò và mong chờ phần 2 lên sóng.

TIN MỚI NHẤT