Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư'

Sao quốc tế 25/05/2024 15:00

Sau thành công của phần 1 năm 2023, "Trường tương tư" do Dương Tử đóng chính càng khiến khán giả tò mò và mong chờ phần 2 lên sóng.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng trực tiếp quảng bá cho nhãn hàng, Dương Tử đã phần nào hé lộ nội dung phần 2 của phim. Cụ thể, nữ diễn viên không ngần ngại khẳng định: "Cốt truyện của phần 2 sẽ thú vị và hấp dẫn hơn phần 1 nhiều. Tôi không nhớ mình đã mất bao lâu để thoát khỏi những cảm xúc của nhân vật".

Trong phần 2, Dương Tử phải diễn khá nhiều cảnh khóc. Mất một thời gian dài, nữ diễn viên mới có thể rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực từ nhân vật Tiểu Yêu để tiếp tục đến với những dự án phim mới.

Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư' - Ảnh 1

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Phim lấy bối cảnh thời kỳ Thượng Cổ, người - thần - yêu hỗn loạn, đứng đầu là ba tộc Thần Nông, Hiên Viên và Cao Tân. Phim kể về câu chuyện cuộc đời trải qua nhiều gian truân khi lưu lạc dưới trần gian của Tiểu Yêu (Dương Tử). Cô chịu khổ trăm năm, không những mất đi thân phận còn mất đi dung mạo, lưu lạc ở trấn Thanh Thủy, trở thành kẻ không nơi để đi, không người che chở, không tự bảo vệ được thân mình.

Trong hành trình đó, cô đành nữ cải trang nam, sống dưới thân phận một thầy lang ở Hồi Xuân Đường tên Văn Tiểu Lục. Trong một lần trùng hợp, Tiểu Yêu tình cờ cứu công tử của Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), hai người từ đó nảy sinh tình cảm.

 

Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư' - Ảnh 2Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư' - Ảnh 3Dương Tử mất thời gian dài để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực của nhân vật trong 'Trường Tương Tư' - Ảnh 4

Trường Tương Tư gây ấn tượng khi bối cảnh, tạo hình, màu phim đến kỹ xảo đều trau chuốt, tỉ mỉ, chỉn chu. Các cảnh quay mang đến cảm giác vừa chân thực vừa đẹp. Màu phim, chất lượng hình ảnh sắc nét, đem đến trải nghiệm tuyệt đối cho người xem.

Đặc biệt, các cảnh thực của trấn Thanh Thủy đều được xây dựng nhân tạo, thời gian đầu tư tới 6 tháng để thiết kế bản vẽ và thêm 7 tháng để hoàn thành phần dựng cảnh cuối cùng.

Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều

Phong cách thời trang gần đây của Dương Tử nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT