Top diễn viên Hàn được NSX săn đón nhất: Song Hye Kyo chỉ xếp thứ 3, Park Seo Joon vượt cả Hyun Bin

Sao quốc tế 03/07/2021 18:21

BXH có tên các ngôi sao lớn như Park Seo Joon, Song Hye Kyo, Hyun Bin, Son Ye Jin nhưng thứ hạng mới là điều đáng chú ý.

Ngày 3/7, truyền thông Hàn Quốc đã công bố BXH diễn viên được những nhà sản xuất săn đón nhiều nhất. Park Seo Joon và Kim Tae Ri đứng đầu, vượt nhiều cái tên đình đám như Gong Yoo, Hyun Bin, Song Hye Kyo...

Top diễn viên Hàn được NSX săn đón nhất: Song Hye Kyo chỉ xếp thứ 3, Park Seo Joon vượt cả Hyun Bin - Ảnh 1

Kim Tae Ri là sao nữ 9X hàng đầu hiện nay

Kim Tae Ri đứng đầu bảng Nữ diễn viên với 6 phiếu. Từ sau bộ phim The Handmaiden gây chú ý tại các LHP quốc tế, Kim Tae Ri liên tục đóng chính nhiều dự án lớn như 1987, Victory... Thua Kim Tae Ri chỉ 1 phiếu, Gong Hyo Jin xếp thứ 2 nhờ những vai diễn gần gũi, chân thực chạm đến trái tim khán giả. Dẫu nhận nhiều ý kiến trái chiều, Song Hye Kyo vẫn là ngôi sao Hallyu hàng đầu, xếp thứ 3 với 3 phiếu.

Top diễn viên Hàn được NSX săn đón nhất: Song Hye Kyo chỉ xếp thứ 3, Park Seo Joon vượt cả Hyun Bin - Ảnh 2

Top 3 bảng nữ

Những ngôi sao khác như Jun Ji Hyun, Son Ye Jin, IU, Jeon Yeo Bin, Park Shin Hye nhận 2 phiếu. Han Hyo Joo, Honey Lee, Suzy, Kim Yoo Jung, Park Bo Young, Han So Hee, Shin Min Ah nhận 1 phiếu.

Top diễn viên Hàn được NSX săn đón nhất: Song Hye Kyo chỉ xếp thứ 3, Park Seo Joon vượt cả Hyun Bin - Ảnh 3

Park Seo Joon gây ấn tượng khi vượt nhiều đàn anh

Ở bảng Nam diễn viên, Park Seo Joon cũng dẫn đầu với 6 phiếu. Anh được đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai đa dạng trong Fight for My Way, Itaewon Class... Vị thế của anh còn được nâng cao nhờ tin đồn tham gia Captain Marvel 2. Đứng thứ 2 với 5 phiếu là "chú Yêu Tinh" Gong Yoo. Hyun Bin cũng lọt vào Top 3 với 4 phiếu, với danh tiếng ngày càng tăng sau Crash Landing On You.

Top diễn viên Hàn được NSX săn đón nhất: Song Hye Kyo chỉ xếp thứ 3, Park Seo Joon vượt cả Hyun Bin - Ảnh 4

Top 3 bảng nam

Những ngôi sao cũng được nhắc tên là Kim Soo Hyun, Kang Ha Neul (3 phiếu), Song Joong Ki, Joo Ji Hoon, Ji Chang Wook, Jung Woo Sung, Jo Seung Woo, Park Jung Min, Jung Kyung Ho, Ryu Jun Yeol, Jang Ki Yong, Song Kang (1 phiếu).

Cư dân mạng nhìn chung hài lòng với BXH. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ngạc nhiên vì những ngôi sao đình đám, cát xê khủng lại xếp hạng thấp. Có lẽ các nhà sản xuất có tiêu chí riêng của mình.

Bình luận của cư dân mạng:

- Kim Tae Ri tuy đóng ít phim nhưng chất lượng phải công nhận không hề kém với các nữ diễn viên hàng đầu.

- Không phải fan nhưng mình cũng đánh giá cao Park Seo Joon. Vai gì cũng diễn được mà diễn tới chất. Tương tác với bạn diễn nữ nào cũng đỉnh.

- Song Hye Kyo như vậy mà người ta đồn là cô flop rồi!

- Sao Top 3 không có Son Ye Jin nhỉ?

- Kim Soo Hyun cát xê cao nhất mà không lọt Top 3 luôn? Hay tại cát xê cao quá nhỉ?

- Tôi tưởng có mợ chảnh chứ. Phim nào mợ chảnh cũng hot hết.

- Ai thấy cái Top này kì cục không, không phủ nhận mấy người đó diễn hay nhưng mà săn đón hay không thì tuỳ vào vai chính như thế nào mà tìm người phù hợp chứ nhỉ? Kiểu như Top nam có 3 người U50 2 người U40 ấy.

Nguồn: K CRUSH ĐỘNG

Cuộc khảo sát thực hiện bởi YTN với 14 nhà sản xuất phim truyền hình như Monster Union, Bone Factory, Big Ocean ENM, Samhwa Networks, Celltrion Entertaiment, Studio & New, Studio S, Ace Factory, Jidam, GTist, Hunus Entertaiment, HB Entertaiment, JTBC Studio, Ascendio.

Sao Hàn đọ sắc với chính standee của mình: Seolhyun - Yoona thành "huyền thoại", Suzy - Lee Min Ho cùng lộ chung khuyết điểm

Dàn sao Hàn đình đám Seolhyun (AOA), Yoona (SNSD), Suzy... đã có những màn đọ sắc thú vị bên standee của chính mình, tuy nhiên không phải ai cũng giữ nguyên được phong độ mà thậm chí còn bị "bóc mẽ" khuyết điểm.

TIN MỚI NHẤT