Toà án xác nhận Trịnh Sảng không có tiền để nộp phạt

Sao quốc tế 01/04/2024 16:03

Vào ngày 1/4, tòa án đưa ra phán quyết mới trong vụ tranh chấp giữa Trịnh Sảng và công ty đầu tư điện ảnh, truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy.

Trịnh Sảng từng là nữ đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz với khả năng lên hot search mọi lúc mọi nơi. Không những vậy, dù diễn xuất có gây tranh cãi nhưng những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô nàng đều có thành tích rất tốt. Đáng tiếc khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trịnh Sảng lại tự tay hủy đi tất cả với một loạt bê bối.

Vào ngày 1/4, vụ tranh chấp giữa Trịnh Sảng và công ty đầu tư điện ảnh, truyền hình Đông Khai Chi Tinh (đơn vị sản xuất phim "Người tình phỉ thúy") đã có phán quyết mới. Sau khi thực hiện các biện pháp điều tra, cơ quan chức năng xác định Trịnh Sảng không có tài sản và không đủ điều kiện để tiếp tục thi hành án.

Toà án xác nhận Trịnh Sảng không có tiền để nộp phạt - Ảnh 1

Trước đó, Đông Khai Chi Tinh đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và yêu cầu bồi thường số tiền 90,5 triệu NDT (khoảng 12,5 triệu USD). Vào ngày 12/12/2023, Tòa án nhân dân quận Tùng Giang, Thượng Hải đã áp dụng lệnh cưỡng chế thi hành án với Trịnh Sảng, buộc cô phải bồi thường số tiền 90,5 triệu NDT cho nguyên đơn.

Ngoài ra, nhà sản xuất dự án "Tuyệt mật giả" cũng kiện Trịnh Sảng do lùm xùm đời tư của cô khiến phim bị hủy lịch phát sóng trên đài CCTV. Theo phán quyết của tòa án, nữ diễn viên phải bồi thường cho nhà sản xuất 60 triệu NDT cùng 700.000 NDT phí thụ lý vụ án.

Toà án xác nhận Trịnh Sảng không có tiền để nộp phạt - Ảnh 2

Nhà đầu tư của "Tuyệt mật giả" là Trương Phàm đã bay sang Mỹ để tìm kiếm Trịnh Sảng suốt 20 ngày, từ Colorado, Florida, California cho tới New York. Tuy nhiên, trong cả 2 vụ việc, Trịnh Sảng đều không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.

Phán quyết mới trong vụ kiện với Đông Khai Chi Tinh một lần nữa cho thấy tình trạng khó khăn của Trịnh Sảng. Khả năng thanh toán khoản bồi thường khổng lồ và vực dậy sự nghiệp của nữ diễn viên đang là điều rất khó khăn.

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y

Nhiều netizen cho rằng Trịnh Hợp Huệ Tử đang cố gắng lấn át Cúc Tịnh Y trong phim Hoa Gian Lệnh. Nhiều người còn phát hiện đây là chiêu trò đã được sao nữ này sử dụng với Trịnh Sảng nhiều năm về trước.

TIN MỚI NHẤT