Tiêu Chiến nhận 'tin vui' trước thềm đóng máy phim 'Tàng Hải truyện'

Sao quốc tế 27/04/2024 14:19

Với loạt tác phẩm thành công giúp bảo chứng tên tuổi, Tiêu Chiến trở thành nam thần sở hữu lượng người hâm mộ cực khủng.

Mới đây, bảng xếp hạng top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới đã được công bố. Trong đó, Tiêu Chiến là sao Hoa ngữ duy nhất được xướng tên. Điều này khiến các fan của anh chàng không khỏi tự hào. Nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình điển trai của mình Tiêu Chiến xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng này.

Ngoài Tiêu Chiến, top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới còn có Timothée Chalamet, Tae Hyung, Kim Jisoo, Gong Yoo, Ning Ning, Henry Cavill... Đây đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới và có ngoại hình cực kỳ xuất sắc. Việt có mặt trong bảng xếp hạng này cũng phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến tại thị trường quốc tế.

Tiêu Chiến nhận 'tin vui' trước thềm đóng máy phim 'Tàng Hải truyện' - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến tích cực phát triển bản thân ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Nam diễn viên tái xuất màn ảnh rộng với vai nam chính trong Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc. Sau đó anh chàng lại đóng cổ trang Tạng Hải Truyện do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Việc hợp tác với toàn những đại đạo diễn giúp Tiêu Chiến nâng cao vị thế của mình trong giới giải trí.

Tiêu Chiến nhận 'tin vui' trước thềm đóng máy phim 'Tàng Hải truyện' - Ảnh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, Tiêu Chiến được mệnh danh là "ngôi sao rating" của phim ảnh Trung Quốc. Những dự án anh tham gia đều lập thành tích đáng nể. Điển hình như bộ phim "Ngọc cốt dao" dù bị chê bai nhiều về nội dung, kĩ xảo, thậm chí là nhan sắc của nữ chính nhưng nhờ sức hút của Tiêu Chiến, phim vẫn thu về loạt thành tích.

Tiêu Chiến nhận 'tin vui' trước thềm đóng máy phim 'Tàng Hải truyện' - Ảnh 3

"Tàng Hải truyện" kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Tiêu Chiến bị tố cáo dùng thủ thuật gian lận cho hợp đồng thương hiệu, liệu phim mới có bị ảnh hưởng?

Mới đây, nam diễn viên Trung Quốc Tiêu Chiến được công bố trở thành đại diện toàn cầu thương hiệu máy lọc nước Angel.

TIN MỚI NHẤT