Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý

Sao quốc tế 27/05/2024 16:46

Mới đây, bộ phim cổ trang Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính để lộ hình ảnh hai diễn viên cưỡi ngựa bỏ trốn.

Mới đây, cảnh quay được chụp từ xa nhưng đã nhận được lời khen ngợi của khán giả nhờ độ đẹp đôi của hai diễn viên. Từ khóa Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi cưỡi ngựa cũng nhanh chóng leo lên Top 1 Bảng xếp hạng chủ đề nóng của Weibo.

Người hâm mộ cho rằng đây là cảnh quay Tàng Hải (Tiêu Chiến) tới gặp Hương Ám Đồ (Trương Tịnh Nghi) và cướp dâu. Cảnh quay khiến nhiều người phấn khích vì độ đẹp đôi của hai diễn viên. Sự nam tính của Tiêu Chiến kết hợp hoàn hảo với vẻ yểu điệu của Trương Tịnh Nghi. Trang phục của hai diễn viên cũng được đánh giá là đẹp, tinh tế.

Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 1Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 2Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 3

Trong Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đảm nhận vai Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính từng tận mắt chứng kiến cả gia tộc bị diệt môn. Sau 10 năm ở ẩn, Tàng Hải quyết định quay về kinh đô với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân để tìm cách lật lại bản án năm xưa, trả lại trong sạch cho cha. Trong quá trình đó, Tàng Hải dần leo lên nấc thang quyền lực và khám phá ra nguyên nhân bí ẩn khiến cả gia đình bị sát hại.

Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 4

Bên cạnh đó, sau loạt phim truyền hình được đánh giá cao như Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi... Tiêu Chiến có vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay là Anh Hùng Xạ Điêu. 

Trước đó, theo trang weibo của Điện ảnh Trung Quốc, Anh Hùng Xạ Điêu sẽ phát sóng trong năm nay, đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung và được quảng bá ra thị trường toàn cầu: "Bộ phim đình đám này không chỉ là kiệt tác võ thuật sau nhiều năm mà còn là sự gặp gỡ giữa đạo diễn Từ Khắc và các diễn viên trẻ như Tiêu Chiến, Trang Đạt Phi, là cuộc giao lưu giữa văn hóa võ thuật và thế hệ trẻ”.

Tiêu Chiến để lộ hình ảnh cưỡi ngựa bỏ trốn cùng với 'học trò của Châu Tấn', nhan sắc của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 5

Anh Hùng Xạ Điêu được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi của Tiêu Chiến ngày một phát triển và có thể lấn sân sang thể loại điện ảnh vốn kén diễn viên.

Tiêu Chiến vắng mặt, 'Khánh Dư Niên' 2 của Trương Nhược Quân vẫn 'bạo' thành tích bởi vì điều này

"Khánh dư niên 2" từng gây bất ngờ khi vượt mốc 18 triệu lượt đặt trước. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, trong những bảng xếp hạng của phim Trung Quốc, các chỉ số về "Khánh dư niên 2" cũng đang đứng top.

TIN MỚI NHẤT