Thành tích phòng vé 'khiêm tốn', phim điện ảnh của Lưu Đức Hoa đành ngậm ngùi rút khỏi rạp

Sao quốc tế 18/02/2024 10:30

Quý ông thảm đỏ với sự tham gia của Thiên vương Lưu Đức Hoa sẽ rút khỏi các rạp chiếu phim và đang chọn thời điểm để trở lại.

Tờ China Times đưa tin mới đây, Quý ông thảm đỏ với sự tham gia của Thiên vương Lưu Đức Hoa sẽ rút khỏi các rạp chiếu phim và đang chọn thời điểm để trở lại.

Theo truyền thông Trung Quốc, doanh thu của phim rất ảm đảm. Quý ông thảm đỏ được công chiếu vào 10/2 tức mùng Một Tết Nguyên Đán. Doanh thu phòng vé tích lũy trong 7 ngày vượt 80 triệu NDT. Trong khi đó, doanh thu của Nhiệt liệt cổn năng (Tạm dịch: Cay nóng hôi hổi) ra mắt cùng ngày là hơn 2,6 tỷ NDT và Phi trì nhân sinh 2 là gần 2,3 tỷ NDT.

Thành tích phòng vé 'khiêm tốn', phim điện ảnh của Lưu Đức Hoa đành ngậm ngùi rút khỏi rạp - Ảnh 1

Với vốn đầu tư lên đến 260 triệu nhân dân tệ (khoảng 36,2 triệu USD), "Quý ông thảm đỏ" đang đối mặt với tình trạng lỗ vốn. Các chuyên gia thị trường dự đoán rằng do hiệu suất chiếu thấp, doanh thu vé sẽ không vượt qua mốc 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 13,9 triệu USD).

Lưu Đức Hoa, người không ngừng quảng bá cho phim trên khắp đại lục, khi được hỏi về tình trạng của bộ phim đã chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng lo lắng. Cảm giác khủng hoảng này chắc chắn phải có, nhưng hãy bình tĩnh đối mặt và nhìn nó một cách lạc quan".

Thành tích phòng vé 'khiêm tốn', phim điện ảnh của Lưu Đức Hoa đành ngậm ngùi rút khỏi rạp - Ảnh 2

Quý ông thảm đỏ do Ninh Hạo đạo diễn, Lưu Đức Hoa đóng vai chính. Lưu Đức Hoa không ngừng quảng bá phim khắp đại lục, tuy nhiên phim vẫn không thành công như mong đợi. Khi được hỏi về sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống, Lưu Đức Hoa trả lời: "Ngày nào tôi cũng lo lắng. Cảm giác khủng hoảng này chắc chắn phải có, nhưng hãy bình tĩnh đối mặt và nhìn nó một cách lạc quan".

Quý ông thảm đỏ được thực hiện dựa trên những câu chuyện có thật của giới giải trí với nội dung châm biếm, hài hước. Trong phim, Lưu Đức Hoa vào vai Lưu Vỹ Trì. Để lấy lại danh tiếng và sự chú ý, Lưu Vỹ Trì sẵn sàng đánh đổi phẩm giá và nguyên tắc của bản thân. Khi phim ra mắt, diễn xuất của Lưu Đức Hoa tiếp tục được khen ngợi. Tuy nhiên, nội dung phim cũng như cách quay dựng không làm hài lòng khán giả.

Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ

Trong khi những phim của Trương Nghệ Mưu, Giả Linh, Thẩm Đằng... đang tranh nhau vị trí top thì dự án Quý Ông Thảm Đỏ do Lưu Đức Hoa đóng chính lại có thành tích kém hơn.

TIN MỚI NHẤT