Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ

Sao quốc tế 01/02/2024 18:18

Trong khi những phim của Trương Nghệ Mưu, Giả Linh, Thẩm Đằng... đang tranh nhau vị trí top thì dự án Quý Ông Thảm Đỏ do Lưu Đức Hoa đóng chính lại có thành tích kém hơn.

Mới đây, Lưu Đức Hoa và đạo diễn Ninh Hạo đã trở thành khách mời đặc biệt trên sóng livestream của Đổng Vũ Huy - một trong những "chiến thần livestream" hot nhất nền tảng Douyin hiện nay. Cả hai tham gia để chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh bộ phim Quý Ông Thảm Đỏ, thế nhưng gây bất ngờ lớn hơn khi đã phối hợp kêu gọi khán giả "chốt đơn" mua vé ngay tại chỗ.

 

Trên sóng livestream của mình, Đổng Vũ Huy mở đợt sale vé khủng với chỉ 19,9 NDT (khoảng 68 nghìn đồng) qua hình thức giảm giá trực tiếp bằng voucher. Hình thức livestream kêu gọi mua vé này đã tạo nên thành công bất ngờ cho Quý Ông Thảm Đỏ, khi 300 nghìn vé đầu tiên được "tẩu tán" sạch chỉ trong 8 phút.

Sau đó, ekip mở thêm 300 nghìn vé nữa và chỉ mất 2 phút để số vé này được bán sạch. Như vậy trong 10 phút, Quý Ông Thảm Đỏ đã bán được 600 nghìn vé và có doanh thu xấp xỉ 12 triệu NDT (41 tỷ đồng).

Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ - Ảnh 1

Ngoài ra nhờ sự xuất hiện của Lưu Đức Hoa, phòng livestream của Đổng Vũ Huy đã đạt con số kỷ lục 1,7 triệu người xem thời gian thực. Đến đạo diễn Ninh Hạo cũng phải thở dài trong sự ngỡ ngàng, chia sẻ rằng "Tôi không ngờ nó có thể khủng như vậy".

 

Quý Ông Thảm Đỏ là phim do Lưu Đức Hoa đóng chính, song còn quy tụ hàng trăm ngôi sao lớn nhỏ khác. Nội dung phim được "cải biên" từ 999 sự việc từng gây sóng gió làng phim ảnh Hoa ngữ từ trước đến nay. Trước đó, một số đoạn video trích đoạn của vài sự việc đã làm nên "cơn sốt" khi đăng tải trên mạng xã hội, khiến khán giả bất ngờ bởi sự chiêu trò của showbiz và tò mò suy luận sự kiện thật được nhắc đến là gì.

Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ - Ảnh 2Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ - Ảnh 3

Lưu Đức Hoa sinh ở Hong Kong, là con thứ tư trong gia đình có sáu anh chị em. Ông Lưu Lễ từng là lính cứu hỏa, sau đó nghỉ việc mở cửa hàng tạp hóa kiêm đồ ăn nhỏ, Lưu Đức Hoa phụ trách rửa bát. Thuở bé, Lưu Đức Hoa mơ ước làm lính cứu hỏa như cha.

Bom tấn thu 41 tỷ ế ẩm doanh thu phòng vé, Lưu Đức Hoa kêu gọi 'chốt đơn' ầm ầm ngay tại chỗ - Ảnh 4

Năm 1980, Lưu Đức Hoa thi vào lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB, bắt đầu con đường diễn xuất. Anh trở thành sao hàng đầu của nhà đài nhờ các phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký. Thập niên 1990, anh theo đuổi mảng điện ảnh. Hiện, ở tuổi 62, Lưu Đức Hoa hoạt động sôi nổi qua các vai trò diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim. Anh có tám phim chờ ra mắt, gồm Ngón tay vàng, Quý ông thảm đỏ, Thám tử phố Tàu 4...

Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi

Sau 10 năm kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn khá kín tiếng về vợ con. Song gia đình anh không còn né tránh báo chí như trước.

TIN MỚI NHẤT