Tài tử TVB và vợ hoa hậu đi máy bay giá rẻ du lịch ở Nha Trang

Sao quốc tế 16/01/2019 10:17

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm vừa kết thúc chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Nha Trang. Cặp sao đón chào con trai đầu lòng vào tháng 3 tới.

Theo Apple Daily, tối 15/1, Trần Khải Lâm tham dự sự kiện quảng cáo được tổ chức tại Hong Kong. Hoa hậu Hong Kong 2013 dù mang thai ở tháng thứ 6 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Trần Khải Lâm tiết lộ sẽ sinh con trai đầu lòng vào tháng 3 tới.

Trò chuyện cùng khán giả, người đẹp sinh năm 1991 cho biết hai vợ chồng vừa có những ngày nghỉ thú vị tại Nha Trang. “Đó là những ngày nghỉ babymoon trước kỳ sinh của chúng tôi”, cô vui vẻ chia sẻ.

Tài tử TVB và vợ hoa hậu đi máy bay giá rẻ du lịch ở Nha Trang - Ảnh 1

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh sắp lên chức cha mẹ.

Apple Daily đưa tin Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tới Nha Trang vào ngày 6/1, trở về Hong Kong hôm 10/1. Hai vợ chồng ngồi hàng ghế phổ thông của một hãng hàng không giá rẻ. Nguồn tin cho biết nhiều hành khách có mặt cùng chuyến bay đã nhận ra hai nghệ sĩ dù họ mặc giản dị và đội mũ kín đáo.

"Họ thuê một khách sạn hạng sang gần bờ biển. Việc ngồi máy bay giá rẻ là để thuận tiện cho Trần Khải Lâm. Đây là hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Nha Trang", nguồn tin cho biết thêm.

Tài tử TVB và vợ hoa hậu đi máy bay giá rẻ du lịch ở Nha Trang - Ảnh 2

Hình ảnh hai vợ chồng tại sân bay sau kỳ nghỉ ở Việt Nam.

Trước đó, ngày còn yêu, Trịnh Gia Dĩnh và Khải Lâm cũng nhiều lần đến Việt Nam du lịch. Do lịch trình cá nhân nên hai nghệ sĩ không chia sẻ với báo chí.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi anh có Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn...

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Sau đó, cô ký hợp đồng với TVB và tham gia một số phim truyền hình.

Hai người hẹn hò từ năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Hôm 12/8/2018, cặp sao tổ chức lễ cưới với sự có mặt của 80 khách mời ở Bali. Trịnh Gia Dĩnh không tiếc tiền tổ chức lễ cưới xa hoa. Chi phí tổ chức hôn lễ ước tính lên đến 1 triệu USD. Hồi cuối năm, Trịnh Gia Dĩnh vui mừng thông báo bà xã đã mang thai con trai đầu lòng.

Trịnh Gia Dĩnh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Nhưng kể từ khi gắn bó với Trần Khải Lâm vào năm 2015, anh không còn vướng tin đồn tình ái nào. Hoa hậu Hong Kong 2013 nhiều lần chia sẻ hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo trong cuộc sống.

Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi

Trước thông tin Trần Kiều Ân lên xe hoa, người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì nàng “Đông Phương Bất Bại” đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT