Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác

Sao quốc tế 11/04/2019 06:10

Đều là những sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng chẳng mấy ai ngờ được họ lại có sở thích “mặn mà” khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ai ai trong chúng ta đều có cho mình những sở thích riêng và các sao cũng chẳng ngoại lệ. Thế nhưng điều đáng nói là trái ngược với vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi xuất hiện, những sao nữ Cbiz này lại có niềm đam mê và thói quen khá khác người, thậm chí là có phần rùng rợn khiến dân tình khó có thể tin nổi.

Từ Hy Viên – Sưu tập hình ảnh kinh dị

Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 1

Được biết đến là cô gái nữ tính với vẻ ngoài nhu mỳ, nhưng Từ Hy Viên lại có sở thích kỳ quặc khiến người khác không khỏi rùng mình: sưu tập hình ảnh thi thể. Bất kể đi tới đâu, nữ diễn viên “Vườn sao băng” cũng mang máy ảnh bên mình, hễ trông thấy xác động vật trên đường, cô đều dừng lại chụp ảnh. Kinh dị nhất là, cô nàng còn treo tất cả các tác phẩm của mình ngay trong phòng ngủ, để có thể thuận tiện nhìn thấy.

Không chỉ thế, Đại S cũng vô cùng quan tâm đến cơ thể con người. Nữ diễn viên từng có lần xin vào phòng mổ khi em gái Từ Hy Đệ làm phẫu thuật chỉ để… ghi lại cảnh máu Tiểu S nhỏ giọt.

Trần Kiều Ân – Sưu tập da môi của mình

Sở thích có phần khác người này được nữ diễn viên tiết lộ khi livestream trên trang cá nhân để tương tác và cảm ơn fan hâm mộ. Được biết, do thời tiết hanh khô cũng như cơ thể thiếu chất mà Trần Kiều Ân rất dễ bị bong da không chỉ môi và còn cả tay, chân.

Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 2Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 3

Nữ diễn viên “Độc cô Hoàng hậu” không ngần ngại lột da môi trước bao nhiêu người đang theo dõi và thậm chí còn khoe chiến tích muôn hình vạn trạng các kiểu da môi đã được cô lưu lại. Đến bản thân Trần Kiều Ân còn phải tự nhận sở thích này của mình khá biến thái thì phải hiểu khán giả cảm thấy kinh ngạc đến độ nào rồi đó.

Từ Hy Đệ - Liếm và ngửi chân người khác

Thú vui kì quái này của Từ Hy Đệ thật sự đã đạt đến đỉnh cao của sự kinh khủng. Nữ MC dường như bị ám ảnh bởi việc liếm ngón chân và ngửi mùi bàn chân. Trong chương trình “100% Entertainment”, cô khiến khán giả bật ngửa khi liếm chân bạn thân Makiyo, thậm chí mút nguyên ngón cái vào trong miệng.

Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 4

Còn trong chương trình “Khang Hi đến rồi”, cô và nữ diễn viên Quan Dĩnh còn đồng thời ngửi chân nhau để xem chân ai thối hơn. Con gái của Tiểu S cũng là đối tượng có đôi chân bị cô “la liếm”. Từ Hy Đệ thậm chí còn miêu tả 1 cách tường tận chân con gái có “mùi vị của bơ” khiến nhiều người chỉ biết trợn mắt ngạc nhiên.

Dương Thừa Lâm – Không bao giờ giặt quần bò

Trong 1 sự kiện khai trương cửa hàng ở Đài Bắc, “giáo chủ khả ái” từng có chia sẻ về cách giữ gìn quần jeans đặc biệt của cô làm không ít người giật mình: “Từ trước đến nay tôi không hề giặt quần bò, cái lâu nhất chưa giặt khoảng 5 6 năm".

Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 5Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Sưu tập da môi, đam mê ngửi và mút chân người khác - Ảnh 6

Tiết lộ gây sốc của Dương Thừa Lâm nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của Cnet. Rất nhiều người đã chỉ trích, thậm chí còn dành cho cô những từ khá nặng nề như “rách nát”, “ở dơ’. Tuy nhiên, 1 bộ phận khác cũng cho rằng đây là cách “nuôi bò” và quần bò vốn là thứ không cần giặt.

Đúng là nếu không nói ra thì khó có thể ngờ được những sở thích có phần “dở hơi” này lại thuộc về các sao nữ xinh đẹp. Vẫn là câu nói “đừng trông mặt mà bắt hình dong” hợp lý quá phải không nào.

Lộ ảnh hẹn hò với trai lạ, Dương Tử đã có tình mới sau chia tay với Tần Tuấn Kiệt?

Sau khi cặp đôi Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt “đường ai nấy đi”, người hâm mộ liền gán ghép cô với Đặng Luân. Thế nhưng mới đây, loạt ảnh hẹn hò của nữ diễn viên đã khiến "thuyền Đặng Luân - Dương Tử” chính thức chìm.

TIN MỚI NHẤT