Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại

Sao quốc tế 02/05/2024 09:19

Bức ảnh trong quá khứ của Dương Tử khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh quá khứ của Dương Tử. Theo đó, trong ảnh, cô nàng xuất hiện với làn da đen nhẻm cùng cặp kính dày cộm, gương mặt có nhiều khuyết điểm. Bên cạnh đó, ngoại hình của nàng tiểu hoa có vẻ tròn trịa, phong cách ăn mặc cũng có phần quê mùa.

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại - Ảnh 1

Có thể thấy, so với thời điểm hiện hiện tại, nhan sắc của Dương Tử thay đổi khá nhiều. Cô nàng từng nhiều lần bị dính nghi án thẩm mỹ. Phần mũi của Dương Tử được cho là đã nhờ đến phẫu thuật để thu nhỏ hai bên cánh mũi lại, giúp chóp mũi thon gọn hơn. Bên cạnh đó, khuôn mặt trước kia của cô có phần vuông và góc cạnh nhưng hiện tại lại trở nên V-line với phần cằm nhọn hơn.

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại - Ảnh 2

Từng có thời gian mỗi khi lộ diện, Dương Tử lại mang một gương mặt khác nhau khiến nhiều người cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh biểu cảm cứng đờ, diễn xuất của Dương Tử cũng có phần đi xuống so với trước đó rất nhiều.

Tuy nhiên, Dương Tử nhiều lần phủ nhận chuyện dao kéo và giải thích, cô thay đổi vẻ ngoài do giảm cân, biết trang điểm và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại - Ảnh 3

Bên cạnh nhan sắc khác thường, Dương Tử cũng thường xuyên bị chê có thời trang quê mùa so với đồng nghiệp cùng lứa như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Dương Tử liên tục bị so sánh từ visual, vóc dáng cho đến thần thái kém xa đối thủ. Không ít lần, fan của Dương Tử tỏ ra bức xúc khi cô liên tục xuất hiện với những bộ trang phục kém sang, dìm vóc dáng.

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại - Ảnh 4

Thế nhưng thời gian gần đây, Dương Tử bất ngờ lột xác một cách mạnh mẽ khiến nhiều người choáng váng. Nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 được cho là đã Giảm cân, thay đổi phong cách ăn mặc và cách trang điểm, khiến nhan sắc thăng hạng hơn rất nhiều. 

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại - Ảnh 5

Không những thế, gần đây, khi bộ phim Thừa Hoan Ký lên sóng, nhan sắc của Dương Tử được mọt phim Hoa ngữ khen ngợi trông duyên dáng và xinh đẹp hơn nhiều. Ngoài ra, Dương Tử còn ghi điểm với người xem thông qua phong cách thời trang hiện đại và sang trọng. Thay vì vác hàng hiệu lên người nhưng phim Hoa ngữ thường thấy, stylist Thừa Hoan Ký ưu tiên phong cách giản dị, năng động nhưng không kém phần tinh tế cho nhân vật của cô.

 

Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn

Trong một buổi livestream, nữ diễn viên Trương Nhã Khâm đã chia sẻ nhân cách tốt của Dương Tử khi cùng quay phim Quốc Sắc Phương Hoa.

TIN MỚI NHẤT