Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em

Sao quốc tế 20/07/2020 05:17

Nhan sắc của 2 mỹ nhân nổi tiếng Seohyun và BoA thực sự khiến dân tình điêu đứng.

Trước giờ, công chúng luôn hứng thú với loạt khoảnh khắc những mỹ nhân nổi tiếng của Kpop xuất hiện cạnh nhau, cùng tạo ra màn đọ sắc khốc liệt. Mới đây, BoA và em út SNSD Seohyun đã khiến dân tình điêu đứng với 2 bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống. 2 nữ idol kì cựu cùng trưởng thành dưới trướng của "ông lớn" SM thân thiết chụp ảnh bên nhau, tạo dáng nhí nhảnh và nở nụ cười rạng rỡ. 

Dù đều đã ra mắt được hơn 1 thập kỉ, Seohyun và BoA vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, thần thái ngút ngàn như ngày nào. Đặc biệt, "chị đại" BoA còn khiến nhiều người ngạc nhiên vì "hack tuổi" đỉnh cao, đứng bên cạnh hậu bối kém 5 tuổi mà trông như đàn em. Em út SNSD cũng được khen ngợi vì ngoại hình thăng hạng, rời SM để chuyển hướng làm diễn viên trông lại càng sang trọng và quyến rũ hơn.

Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 1

"Ông lớn" SM trước giờ chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng trong khoản đào tạo và tuyển chọn những mỹ nhân làm Kpop điên đảo. Khoảnh khắc BoA đọ sắc bên đàn em kém 5 tuổi Seohyun khiến dân tình thả tim mỏi tay.

Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 2

Seohyun đã sắp bước sang đầu 3, BoA thì ở ngưỡng U35. Tuy vậy, cả 2 mỹ nhân vẫn rạng rỡ và trẻ trung chẳng thua kém gì dàn idol thời nay. Đặc biệt, BoA khiến dân tình choáng nặng vì đứng bên cạnh đàn em kém tuổi nhưng trông vẫn thần thái và cuốn hút.

BoA có lẽ là 1 trong những mỹ nhân "lão hóa ngược" của Kbiz. Càng lăn lộn, hoạt động lâu trong showbiz, cô lại càng thêm phần quyến rũ và trẻ trung hơn. Ở tuổi 34, công chúng vẫn chưa thấy BoA xuống sắc một chút nào, thậm chí càng ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ. Thời gian dường như cũng phải chịu thua trước nữ idol huyền thoại nhà SM.

Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 3Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 4Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 5Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 6

BoA quả là sinh ra để làm người nổi tiếng. Nhan sắc và vóc dáng của "chị đại" SM đúng là khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ.

Về phần Seohyun, cô nàng dường như càng ngày càng sang chảnh, quyến rũ và thu hút hơn hậu rời SM. Sau khi chuyển hướng sang làm diễn viên và "F5" (làm mới) hoàn toàn phong cách, em út SNSD nay đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc. Từ khí chất ngút ngàn, thân hinh nuột nà hoàn hảo đến nhan sắc khả ái, phong thái sang trọng như tiểu thư nhà tài phiệt, Seohyun khiến ngay cả những cư dân mạng khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 7Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 8Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 9Phát sốt với hình ảnh em út SNSD đọ sắc cùng BoA: Lú vì tiền bối hơn 5 tuổi mà nhìn tưởng đàn em - Ảnh 10

Chuyển hướng sang làm diễn viên, em út SNSD "lột xác" hẳn, không còn là nàng idol ngây thơ, trong sáng năm nào mà càng ngày càng sang trọng, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT