Lisa tiếp tục "khuấy đảo" Twitter với đoạn video nhảy siêu đỉnh: 10 sân khấu "đều như vắt chanh" cả 10, đến tóc mái cũng không lệch chút nào!

Sao quốc tế 21/07/2020 06:31

Đoạn video đang làm mưa làm gió vì kĩ năng nhảy siêu đỉnh của Lisa.

Vừa qua, BLACKPINK đã rinh về cho “How You Like That” chiếc cúp thứ 10 trên sân khấu Inkigayo và trở thành chủ đề bình luận của cư dân mạng không chỉ bởi màn trình diễn ấn tượng mà còn vì đây là sân khấu cuối cùng của kì quảng bá. Cho đến ngày hôm nay, một đoạn clip "tổng kết" lại những sân khấu của riêng Lisa đã lại tiếp tục chuỗi ngày "viral" khắp MXH của BLACKPINK.

Lí do là để chúc mừng đạt Triple Crown, một Blink (tên fanclub của BLACKPINK) có tài khoản “lisa loops” đã ghép một video mix stage (ghép trộn các sân khấu) đoạn nhảy của Lisa và đăng lên mạng xã hội Twitter.

Video có thời lượng chỉ có 33s ghi lại khoảnh khắc vũ đạo của Lisa ở 10 sân khấu khác nhau mà đồng đều đến độ không chệch một nhịp. Ngay lập tức bài đăng này nhận được hơn một 1 triệu 600 nghìn lượt xem và 50 nghìn bình luận chỉ sau 19 tiếng đăng tải.

Lisa tiếp tục 'khuấy đảo' Twitter với đoạn video nhảy siêu đỉnh: 10 sân khấu 'đều như vắt chanh' cả 10, đến tóc mái cũng không lệch chút nào! - Ảnh 1

Tương tác khủng của đoạn video về Lisa trên MXH Twitter.

Lisa tiếp tục 'khuấy đảo' Twitter với đoạn video nhảy siêu đỉnh: 10 sân khấu 'đều như vắt chanh' cả 10, đến tóc mái cũng không lệch chút nào! - Ảnh 2

Khả năng vũ đạo không lệch 1 nhịp.

Nổi tiếng là có khả năng vũ đạo uyển chuyển, bên cạnh hoạt động cùng BLACKPINK trong vai trò nhảy chính, Lisa cũng rất chăm chỉ cho ra các sản phẩm thể hiện vũ đạo của mình như “LILI’s FILM - Lisa dance performance video” (Những màn trình diễn nhảy của Lisa) đăng tải thường xuyên trên kênh Youtube cá nhân. Quả không hổ danh nữ idol có kĩ năng nhảy số 1 Kpop, video nhảy nào từ chính chủ đăng đến fancam (video fan quay) cũng đều trở thành chủ đề nóng trên tất cả các trang mạng xã hội.

Trong đoạn video trộn giữa nhiều sân khấu khác nhau, ai xem cũng cảm thấy "sốc" vì từng nhịp nhảy, Lisa đều không chệch một giây. Từ biên độ sải tay, thần thái trong từng khoảnh khắc... Lisa đều cho thấy một kĩ năng chuẩn không cần chỉnh. Ai xem cũng cảm thấy đã mắt!

Lisa tiếp tục 'khuấy đảo' Twitter với đoạn video nhảy siêu đỉnh: 10 sân khấu 'đều như vắt chanh' cả 10, đến tóc mái cũng không lệch chút nào! - Ảnh 3

Đến cả tóc mái cũng như chỉ quay trong 1 lần.

Bên dưới bài đăng rất nhiều cư dân mạng bao gồm cả fan Kpop lẫn người không biết gì về Kpop đều “shock” với tài năng của Lisa:

- “Kĩ năng nhảy đỉnh quá, mặc dù tôi không biết gì về Kpop nhưng cô ấy làm tôi muốn tìm hiểu”.

- “Đến tóc mái cũng không lệch luôn”.

- “Lisa đã phải chăm chỉ thế nào mới có thể nhảy đỉnh như vậy chứ”.

- “Tôi không phải fan nhưng phải công nhận Lisa nhảy rất đỉnh”.

- “Tôi không biết gì về Kpop và tôi thật sự sốc”.

Có tiếng mà kém miếng như Jennie (BLACKPINK), main rapper mà còn thua thiệt hơn Lisa khiến fan phẫn nộ

Jennie giữ vị trí quan trọng trong BLACKPINK nhưng có vẻ như cô nàng chưa được đối xử tương xứng với trọng trách mà mình đảm nhận.

TIN MỚI NHẤT