Dậy sóng màn "nói xấu" sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi!

Sao quốc tế 19/07/2020 13:04

Tính cách 4D hài hước của chị cả Jisoo quả là luôn khiến các fan phải bất ngờ.

Hẳn Blink nào cũng đang háo hức ngóng chờ và đón xem chương trình thực tế mới của BLACKPINK mang tên "24/365 With BLACKPINK". Trong tập 3 mới đây nhất, 4 cô gái đã cùng nhau chơi trò nhập vai khi đi dã ngoại. Bộ tứ Hắc Hường rũ bỏ luôn vai trò thành viên nhóm nhạc nữ, vô tư đóng giả như thể những nhân viên thuộc 1 công ty.

Đương nhiên, với trò chơi nhập vai cực thú vị này, cuộc đi chơi của cả nhóm cũng sẽ có những bước ngoặt không thể ngờ tới. Jennie là giám đốc, Lisa lại nhập vai quản lí cấp cao trong khi Rosé hóa thân thành nàng quản lí xinh đẹp và chị cả Jisoo chọn vai 1 nhân viên mới vào làm. Fan nào cũng cảm thấy nhân vật 4 nữ idol lựa chọn vô tình phù hợp và ăn khớp với tính cách của mỗi người.

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 1

Màn lựa chọn nhân vật để nhập vai đã đem đến những bước ngoặt không ngờ cho buổi đi chơi của BLACKPINK.

Dù trong trò chơi chỉ nhập vai nhân viên mới vào làm nhưng chị cả Jisoo sẵn sàng "chặt chém", "đá xéo" hết các sếp. Khi đang giúp giám đốc Jennie ăn macaron, quản lí cấp cao Lisa đã bị "ăn mắng" vì lỡ đút miếng bánh quá to, khiến Jennie trông kém duyên trên máy quay. Lisa ngay sau đó đã bẻ miếng bánh khác bé hơn nhưng lại không may mắn đút trượt cho nàng giám đốc quyền lực. Chẳng kiêng nể gì, nhân viên mới Jisoo đã "xéo sắc" nhận xét về quản lí cấp cao Lisa ngay khi được phỏng vấn: "Quản lí cấp cao Lisa chẳng biết gì hết cả. Cô ấy chỉ có mỗi cái chức quản lí cấp cao thôi".

Trái ngược lại, trước đó, Lisa đã hết lời khen ngợi Jisoo: "Hôm nay cô ấy có vẻ rất nhiệt tình đấy. Tôi nghĩ cô ấy sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào với Giám đốc Jennie đâu". Mặc cho những lời có cánh của Lisa, Jisoo vẫn thẳng thắn "cà khịa" luôn người em thân thiết.

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 2

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 3

Jisoo thẳng thắn "cà khịa" luôn Lisa vì màn đút bánh cho sếp lớn cực bất cẩn.

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 4

Trái ngược lại, Lisa từng hết lời ngợi khen nhân viên mới Jisoo.

Không chỉ mỗi Lisa, Jisoo còn tiếp tục "động chạm" luôn đến sếp lớn Jennie. Đến phần hát karaoke, khi thấy Giám đốc Jennie chọn 1 bài hát không hợp hoàn cảnh, nhân viên Jisoo thẳng thắn chê luôn: "Nói thật thì, em đã khiến bầu không khí nóng lên ngay trước khi cô ấy hát mà. Cô ấy thực sự nghiêm túc khi khi chọn bài 'I have a lover' ư?".

Mặc dù nhân viên Jisoo trước đó đã cố hết sức để hâm nóng buổi dã ngoại công ty, giám đốc Jennie đã lập tức làm "tụt mood" chỉ vì 1 bài hát: "Em đã lắc lục lạc như thể không còn ngày mai cơ mà. Thế mà cô ấy lại phá hỏng bầu không khí chỉ vì 1 bài hát tiết tấu chậm. Thú thật thì em có hơi sốc đó".

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 5

Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 6
Sếp lớn Jennie cũng không phải là ngoại lệ với Jisoo. Nàng nhân viên mới thẳng thắn chê luôn bài hát do Jennie lựa chọn và trách cô nàng phá hỏng bầu không khí mình dày công hâm nóng.
Dậy sóng màn 'nói xấu' sau lưng các thành viên BLACKPINK của Jisoo: Chị cả xéo xắt nhất YG đây rồi! - Ảnh 7

Chứng kiến những màn "xéo sắc" với các em có 1-0-2 của Jisoo, ai cũng phải bật cười. Chị cả của BLACKPINK quả là cây hài độc nhất vô nhị, luôn khiến các fan phải bất ngờ với những trò đùa và phát ngôn độc đáo 

 

Jisoo khiến 3 cô em gái BLACKPINK phát hờn đến mức câm nín bởi khả năng hội họa

Khả năng hội họa của chị cả BLACKPINK khiến các cô em cùng nhóm và các fan ruột phải bó tay.

TIN MỚI NHẤT