Lên cơn đau tim đột ngột, nam nghệ sĩ tử vong ngay trên sân khấu, bỏ lại vợ và 3 người con

Sao quốc tế 20/10/2023 19:25

Khán giả ban đầu nghĩ đó là một phần của màn trình diễn. Tuy nhiên, sau nhiều lần gọi tên, nam nghệ sĩ vẫn nằm bất động khiến mọi người hoảng hốt.

Theo VTC News dẫn nguồn từ Hindustan Times, nam nghệ sĩ Vinod Prajapati (40 tuổi) qua đời khi đang biểu diễn tại Ramleela, làng Karke, quận Garhwa, bang Jharkhand, Ấn Độ vào tối 18/10. Khi đang đóng vai Parashuram trong dịp Navratra, Prajapati đột nhiên ngã gục trên sân khấu rồi nằm bất động.

Khán giả ban đầu nghĩ đó là một phần của màn trình diễn. Tuy nhiên, sau nhiều lần gọi tên, Prajapati vẫn nằm bất động khiến mọi người hoảng hốt.

Lên cơn đau tim đột ngột, nam nghệ sĩ tử vong ngay trên sân khấu, bỏ lại vợ và 3 người con - Ảnh 1
Nghệ sĩ Vinod Prajapati - Ảnh: VTC News

Theo Người đưa tin, màn biểu diễn sau đó kết thúc đột ngột. Các nghệ sĩ và người dân địa phương đã nhanh chóng đưa người đàn ông đến bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, người này được tuyên bố đã tử vong.

Lên cơn đau tim đột ngột, nam nghệ sĩ tử vong ngay trên sân khấu, bỏ lại vợ và 3 người con - Ảnh 2
Nhiều khán giả tưởng là trò đùa - Ảnh: Người Đưa Tin

Anh ra đi để lại vợ và 3 người con. Cái chết của Prajapati đã gây sốc cho cộng đồng địa phương và nhiều người đã bày tỏ lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của anh.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung

Sherika De Armas, người đẹp đại diện cho Uruguay trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, đã qua đời ở tuổi 26 sau cuộc chiến kéo dài 2 năm với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

TIN MỚI NHẤT