Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật

Sao quốc tế 23/04/2024 16:04

Lâm Tâm Như nổi tiếng lúc mới ngoài 20 tuổi sau khi đóng phim "Hoàn Châu cách cách".

Lâm Tâm Như là sao Hoa ngữ nổi tiếng, sinh năm 1976 tại Đài Loan (Trung Quốc). Sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nhưng không hạnh phúc, Lâm Tâm Như sớm rèn thói quen tự lập, mạnh mẽ khi đối diện với mọi chuyện. Điều này giúp nữ diễn viên dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc khắc nghiệt và giữ vững vị thế trong thị trường giải trí Trung Quốc. 

Gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi, Lâm Tâm Như nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến qua loạt phim ăn khách: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn,... 

Trong đó, Hoàn Châu cách cách là bộ phim đưa tên tuổi Lâm Tâm Như lên hàng sao hạng A nổi tiếng khắp châu Á. Sau thành công của Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim song bị đánh giá nhàm chán, một màu và không vượt qua được cái bóng quá lớn của vai diễn Hạ Tử Vi.

Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật - Ảnh 1Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật - Ảnh 2

Ở lĩnh vực đầu tư sản xuất phim, Lâm Tâm Như đại thắng ở tác phẩm đầu tay "Khuynh thế hoàng phi". Công ty do cô làm chủ chuyên về sản xuất, quản lý nghệ sĩ thực hiện nhiều dự án: Trường ca hành tú lệ giang sơn, Khuynh thế hoàng phi, Chị gái tiến lên, 16 mùa hè, Hoa đăng sơ thượng...

Hơn 20 năm làm nghệ thuật, danh tiếng của Lâm Tâm Như tỉ lệ thuận với khối tài sản cô kiếm được.

Ngoài tiền cát-xê đóng phim, Lâm Tâm Như còn kiếm được một khoản lớn khi bán bản quyền phim cho các nhà phát hành, buôn bất động sản. Tính tới thời điểm hiện tại, truyền thông Trung Quốc cho biết tài sản của Lâm Tâm Như đã vượt ngưỡng một tỉ NDT (148 triệu USD). Ở tuổi U50, Lâm Tâm Như có cả danh tiếng và tiền tài.

Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật - Ảnh 3

Dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh dung dị đời thường nhưng khi lên đồ tham gia các sự kiện thương mại, Lâm Tâm Như trở thành "phú bà" thực sự. Cô là tín đồ của thương hiệu LV, Burberry và kim cương. Truyền thông từng chụp được ảnh nữ diễn viên xách túi 1.000 USD đi chợ hay cô từng chia sẻ hình ảnh lấy túi Hermes 13.000 USD đựng thú cưng.

Độ chịu chơi của nữ diễn viên còn được thể hiện qua những món đồ trang sức đắt đỏ tặng con gái. Năm 2020, Lâm Tâm Như tặng con gái bộ trang sức trị giá 440.000 USD. Cô mong muốn khi lớn lên, con gái sẽ có một bộ sưu tập trang sức của riêng mình. Theo Sina, con gái Lâm Tâm Như hiện sở hữu gia tài nữ trang kim cương trị giá 61 triệu USD.

Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật - Ảnh 4

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia) sau 10 năm làm bạn. Con gái Cá Heo Nhỏ của cả hai chào đời 1 năm sau đó. Theo nhiều nguồn tin thân cận, tài tử họ Hoắc sớm yêu đơn phương nữ diễn viên từ lần hợp tác đầu tiên nhưng không dám ngỏ lời. Mãi đến khi cả hai trở thành bạn thân thiết, Hoắc Kiến Hoa mới dám thổ lộ tình cảm của bản thân. 

Lâm Tâm Như từng chia sẻ Hoắc Kiến Hoa rất 'nghiện' con gái nên đã quyết định gác toàn bộ sự nghiệp ở nhà chăm con để vợ có thể an tâm quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục chỉ trích Lâm Tâm Như vì cho rằng cô kìm hãm sự nghiệp của chồng.

Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản lọt top triệu phú Đài Loan sau nhiều năm làm nghệ thuật - Ảnh 5

Trong 8 năm bên nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào loạt tin sốc như: ép cưới, ly hôn, cãi nhau ngay tại hôn lễ và ngoại tình. Nhưng cả hai đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn này thông qua việc đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân, sánh đôi khi đi chơi với bạn bè. 

 

Nhan sắc Lâm Tâm Như ở tuổi U50 'gây bão' khắp cõi mạng, dân tình quay ra ngán ngẩm Hoắc Kiến Hoa vì điều này

Ở tuổi U50, Lâm Tâm Như ít nhận phim hơn trước nhưng nữ diễn viễn vẫn xuất hiện tại các sự kiện nhãn hàng.

TIN MỚI NHẤT