Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023

Sao quốc tế 14/01/2024 09:44

Công chúng cũng cho rằng Dương Tử và Chu Nhất Long rất xứng đáng với giải thưởng này bởi cả hai đã có tác phẩm xuất sắc chứng minh năng lực bản thân trong năm 2023. 

Hôm qua (13/1/2024), Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đêm hội Weibo là một sự kiện thường niên do Sina tổ chức kể từ năm 2004 nhằm bình chọn ra những nhân vật, sự kiện nổi bật trong một năm đã qua.

Theo đó, King & Queen - giải thưởng quan trọng nhất của Đêm hội Weibo năm nay đã gọi tên Dương Tử và Chu Nhất Long. Đây là năm thứ 3 Dương Tử đạt được danh hiệu Weibo Queen (2019, 2020, 2023). Công chúng cũng cho rằng Dương Tử và Chu Nhất Long rất xứng đáng với giải thưởng này bởi cả hai đã có tác phẩm xuất sắc chứng minh năng lực bản thân trong năm 2023. 

Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 1

Năm 2023, Dương Tử ghi dấu ấn đậm nét qua thành công của bộ phim cổ trang Trường Tương Tư. Tạo hình nữ nhân - nam nhi của Dương Tử trong bộ phim mới này cũng gây tò mò, hứng thú với khán giả. Ngoài ra, 3 nam chính của phim là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ cũng gây chú ý không kém bởi cả 3 đều là dàn mỹ nam trẻ triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 2Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 3Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 4Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 5

Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang thần thoại chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Trường Tương Tư  sẽ nối tiếp truyện "Từng thề ứớc", viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và ba chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai). 

Hiện tại, Trường Tương Tư phần 1 đang trên đà thành công khi được khán giả nhiệt tình ủng hộ kể từ khi chính thức lên sóng từ ngày 24/7/2023 và khán giả vẫn đang mong chờ thông tin Trường Tương Tư phần 2 sẽ sớm được lên sóng trong năm mới 2024 này. 

Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 6Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 7Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 8Dương Tử và Chu Nhất Long giành giải thưởng King - Queen Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 9

Nếu Dương Tử thắng lớn ở mảng phim chiếu mạng thì Chu Nhất Long được ghi nhận thành công ở mảng điện ảnh. Nam diễn viên bùng nổ với bộ phim Cô Gái Mất Tích, (tên tiếng Anh: Lost In The Stars) là phim remake từ Gone Girl (2014) của Hollywood. 

Cô Gái Mất Tích kể về việc cô gái Lý Mộc Tử (Văn Vịnh San thủ vai) và chồng là Hà Phi (Chu Nhất Long thủ vai) đi du lịch Malaysia để kỷ niệm ngày cưới. Nhưng sau đó, Lý Mộc Tử đột ngột biến mất. 15 ngày sau khi không biết tin vợ, Hà Phi nhờ cảnh sát địa phương tìm kiếm, nhưng cảnh sát cho rằng vợ chồng anh chỉ xích mích nhỏ nên từ chối lập hồ sơ vụ án. 

Phim gây ấn tượng mạnh với khán giả vì nhân vật Hà Phi của Chu Nhất Long là kẻ độc ác, lập nhiều âm mưu để sát hại vợ. Màn biểu cảm diễn xuất từ dịu dàng đến bí hiểm của Chu Nhất Long giúp nam diễn viên nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. 

Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024

Dương Tử hiện đang là một trong những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ.

TIN MỚI NHẤT