Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi

Sao quốc tế 15/03/2024 13:55

Hiện, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã vượt 4 triệu lượt đặt xem trước trên IQIYI. Truyền thông Trung Quốc dự đoán, phim có thể khởi chiếu vào 18/4 tới.

Tối 13/3, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã được thông qua công tác kiểm định và cấp giấy phép phát sóng. 

Ngoài ra phim cũng đã vượt 4 triệu lượt đặt xem trước trên IQIYI. Truyền thông Trung Quốc dự đoán, phim có thể khởi chiếu vào 18/4 tới. Tuy nhiên, khả năng cao phim sẽ "nhảy dù" lên sóng cuối tháng 3 này để kịp cho báo cáo quý I của phía IQIYI.

Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 1

Hồ yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên được mong đợi là dự án phim giúp Dương Mịch "trở mình" sau thời gian dài chưa có phim mới lên sóng.

Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 2Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 3

Tuy nhiên, nếu "nhảy dù" phát sóng sớm trong tháng 3 này, dự án của Dương Mịch sẽ đối đầu trực diện với "người anh em" cùng nền tảng là Liệt Diễm (Nhậm Gia Luân - Hình Phi đóng chính) hiện đã chính thức công chiếu từ 13/3 vừa qua. 

Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 4

Song, màn đụng độ lớn hơn và được cư dân mạng đặc biệt quan tâm phải kể đến Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, vì tác phẩm của mỹ nhân họ Triệu đã chốt lịch chiếu 18/3 tới.

Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 5

Trong nhiều năm qua, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là 2 nàng tiểu hoa thường xuyên là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân thực lực diễn xuất, rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh có nhiều lợi thế hơn Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá có nhiều tiến bộ trong diễn xuất. Vào dịp Tết năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi rất nhiều khi tham gia dự án điện ảnh Điều thứ 20. Trong khi đó, Dương Mịch nhiều năm qua vẫn bị đánh giá không có tiến bộ về diễn xuất. Nhiều bộ phim trước đó của cô đều có điểm Douban thấp, nội dung không thu hút, kỹ năng diễn xuất chưa thực sự nổi bật. 

Dương Mịch thuận lợi tái xuất, màn đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh lại càng đáng mong đợi - Ảnh 6

Thêm vào đó, hiện phim Dữ phượng hành đã có 7 triệu lượt đăng kí, trong khi phim của Dương Mịch chỉ mới đạt 4 triệu đăng kí xem trước. Vậy nên, so về lợi thế truyền thông, rõ ràng Hồ yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên vẫn đang lép vế hơn.  

Lý do nhan sắc xuất thần của Dương Mịch ở phim kinh điển 18 năm bỗng 'hot' trở lại

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh của Dương Mịch trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp bản năm 2006. Ở dự án này, cô đảm nhận nhân vật Quách Tương.

TIN MỚI NHẤT