Dương Mịch củng cố địa vị tiểu hoa hot nhất nhì lứa 85, về trường cũ làm giám khảo chấm diễn xuất

Sao quốc tế 07/03/2024 13:25

Việc Dương Mịch quay trở lại trường cũ làm giám khảo chấm thi hoàn toàn hợp lý bởi cô không chỉ sở hữu thành tích phim ảnh đáng tự hào mà còn có mắt nhìn người rất chuẩn, nhiều năm trong nghề, kinh nghiệm phong phú.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao thông tin Dương Mịch trở về Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh) để làm giám khảo cho kỳ thi tuyển sinh của khoa Biểu diễn. Được biết, nữ diễn viên từng là sinh viên của trường, thậm chí cô nàng còn là thủ khoa đầu vào. 

Dương Mịch củng cố địa vị tiểu hoa hot nhất nhì lứa 85, về trường cũ làm giám khảo chấm diễn xuất - Ảnh 1

Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng, đặc biệt là fan của Dương Mịch thích thú. Ngoài nàng tiểu hoa 85, dàn giám khảo còn có các sao nam như Trương Phong Nghị, Trương Gia Dịch, Hoàng Lỗi, đều là những tên tuổi lớn trong địa hạt diễn xuất. Việc sao nữ Tam Sinh Tam Thế được "ngồi chung mâ" với nhiều người có tầm ảnh hưởng đủ để thấy năng lực của cô ngày càng được công nhận. 

Dương Mịch củng cố địa vị tiểu hoa hot nhất nhì lứa 85, về trường cũ làm giám khảo chấm diễn xuất - Ảnh 2

Trước đó, Dương Mịch cũng góp mặt trong bảng Tứ đại nữ đỉnh lưu hàng đầu năm 2024 dựa trên mức độ phổ biến về danh tiếng, lượng người hâm mộ, số lượng tác phẩm thành công và giá trị thương mại đa lĩnh vực... cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử. Đây cũng là lần thứ 2 vợ cũ Lưu Khải Uy có tên trong bảng xếp hạng này.

Dương Mịch củng cố địa vị tiểu hoa hot nhất nhì lứa 85, về trường cũ làm giám khảo chấm diễn xuất - Ảnh 3

Dương Mịch là cái tên thuộc lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 (gọi tắt là tiểu hoa 85) đã thống trị showbiz Trung Quốc suốt 1 thập kỷ qua. Đến hiện tại, họ vẫn là ngôi sao được săn đón trên mọi lĩnh vực giải trí ở Trung Quốc.

Dương Mịch củng cố địa vị tiểu hoa hot nhất nhì lứa 85, về trường cũ làm giám khảo chấm diễn xuất - Ảnh 4

Bước chân vào showbiz từ năm 2011, độ hot của cô đến nay vẫn được duy trì. Nữ diễn viên có khá nhiều tác phẩm ghi dấu ấn như Cung tỏa tâm ngọc, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Người phiên dịch, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Vài năm trở lại đây, mặc dù Dương Mịch thiếu tác phẩm tạo tiếng vang và phong độ diễn xuất có phần sa sút nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều nhà sản xuất phim ảnh, show truyền hình săn đón, nhãn hàng và tạp chí theo đuổi. 

Dương Mịch 'chiếm spotlight' với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt

Sau những lùm xùm về sự nghiệp, Dương Mịch nhanh chóng lấy lại phong độ khi xuất hiện nhiều hơn tại các show diễn thời trang.

TIN MỚI NHẤT