Dương Dương gây sốt vì khí chất tổng tài, là bảo chứng cho các thương hiệu trong tạo hình mới cùng nhà mốt quốc tế

Sao quốc tế 17/08/2023 15:19

Là một trong “Tứ đại lưu lượng” hiện tại của làng giải trí Hoa ngữ, bất kỳ hoạt động nào của Dương Dương cũng được dõi theo.

Sức ảnh hưởng của Dương Dương đã được chứng minh khi hầu hết các bộ phim truyền hình có sự góp mặt của anh đều trở thành “siêu phẩm”. Với sức ảnh hưởng càng lớn theo thời gian, nam diễn viên giờ đây còn là nguồn tài nguyên dồi dào của các thương hiệu.

Dương Dương gây sốt vì khí chất tổng tài, là bảo chứng cho các thương hiệu trong tạo hình mới cùng nhà mốt quốc tế - Ảnh 1

Trước đó, đầu năm 2023, thương hiệu nước Ý Valentino bất ngờ thông báo về việc bổ nhiệm Dương Dương trở thành Đại sứ và kèm theo đó là một chiến dịch mới, được quay tại trụ sở chính của thương hiệu ở Rome. Trong cương vị Đại sứ thương hiệu, anh diện các trang phục từ BST Pre-Fall 2023 của Valentino và đồng thời làm nổi bật chiếc túi xách Rockstud23, tâm điểm của mùa.

Dương Dương gây sốt vì khí chất tổng tài, là bảo chứng cho các thương hiệu trong tạo hình mới cùng nhà mốt quốc tế - Ảnh 2

Đến mới đây, "tình tin đồn" của Vương Sở Nhiên tiếp tục gây thương nhớ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong loạt ảnh của thương hiệu này. Với tạo hình chuẩn phong thái tổng tài với suit đen chỉn chu, phần tóc được chải chuốt kỹ lưỡng, Dương Dương tiếp tục chứng minh sức hút của bản thân. 

Dương Dương gây sốt vì khí chất tổng tài, là bảo chứng cho các thương hiệu trong tạo hình mới cùng nhà mốt quốc tế - Ảnh 3

Nhiều năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá ở trong nước, nổi bật có thể kể đến giải New Face, giải Best Trending Energy, giải Most Popular Actor, giải Artist of the Year, giải Most Valuable Star và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

Dương Dương gây sốt vì khí chất tổng tài, là bảo chứng cho các thương hiệu trong tạo hình mới cùng nhà mốt quốc tế - Ảnh 4

Không chỉ là nam diễn viên góp mặt trong danh sách diễn viên chính của những bộ phim truyền hình ăn khách, anh giờ đây còn trở thành nhân vật được các thương hiệu cao cấp yêu thích. Trước Valentino, Dương Dương từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nhu L’Oréal, CeraVe, Dunhill, Bulgari, Chandon và Coca-Cola.

Phim của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn 'lấn át' Lưu Diệc Phi dù gây tranh cãi

Kể từ khi phát sóng, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận về vô số ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT