Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ'

Sao quốc tế 22/03/2024 10:47

Bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh chủ diễn sau nhiều tháng vất vả ghi hình đã chính thức đóng máy cách đây ít ngày. Đoàn phim cũng đã tung tư liệu và nhận được sự quan tâm khá lớn từ công chúng.

Sau ngày Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy, một nữ phụ trong phim là nữ diễn viên Thượng Tân Nguyệt bất ngờ đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới đàn chị Triệu Lộ Tư. 

Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 1

Ngôi sao trẻ viết: "Cảm ơn Lộ Tư đại mỹ nữ. Trong phim chị ấy là chị gái của tôi, trong cuộc sống thực tôi cũng được chị chăm sóc rất nhiều. Quay phim cùng chị lúc nào tôi cũng có bánh mì để ăn, latte yến mạch để uống, chị Lộ Tư còn thường xuyên tạo bất ngờ cho tôi. Chị ấy là bảo bảo tốt nhất, đáng yêu nhất! Cảm ơn chị đã luôn đối tốt với em, em sẽ luôn ghi nhớ trong lòng". 

Lời cảm ân chân thành của Thượng Tân Nguyệt khiến nhiều fan vô cùng thích thú, đồng thời cũng làm cho người hâm mộ của Triệu Lộ Tư tự hào về thần tượng của mình. 

Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 2

Được biết, vai diễn của Thượng Tân Nguyệt trong Rèm Ngọc Châu Sa là Việt Vân Tụ, em gái của nữ chính do Triệu Lộ Tư đảm nhận. 

Rèm Ngọc Châu Sa là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. 

Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 3

Nội dung xoay quanh nhân vật chính Đoan Ngọ, cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố. Mong muốn làm sáng tỏ thân thế của mình, Đoan Ngọ đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh). Với đầu óc nhanh nhạy và tài kinh doanh, Đoan Ngọ đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt. 

Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 4Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 5Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư, không tiếc lời ngợi khen là 'đại mỹ nữ' - Ảnh 6

Tuy nhiên, sau này cô lại rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế và gặp nguy hiểm. Phim cũng theo dõi mối quan hệ phức tạp giữa Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh, từ đối đầu đến dần hiểu và rung động lẫn nhau. Phim dự kiến được phát sóng trên nền tảng Youku với tổng số 38 tập.

Chỉ một chi tiết, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh để lộ bằng chứng hẹn hò ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh để lộ bằng chứng hẹn hò ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy.

TIN MỚI NHẤT