Dân tình rần rần "đào" lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ

Sao quốc tế 04/07/2020 20:39

Jimin (AOA) lại tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ khó chấp nhận được khi thành viên cùng nhóm ra đi.

Drama bắt nạt nội bộ 10 năm của AOA hiện vẫn đang là tâm điểm bàn tán toàn châu Á. Sau khi tuyên bố đã nhận lời xin lỗi từ Jimin, Mina gửi lời xin lỗi tới công chúng và hứa hẹn sẽ không đăng tải bất cứ thông tin đấu tố nào thêm nữa. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại bởi vết thương 10 năm không dễ gì phai nhạt chỉ bằng một lời xin lỗi thiếu chân thành, đó là những gì Mina kết luận.

Mới đây, netizen lại tiếp tục "đào" lại chi tiết chứng minh thái độ "lồi lõm" của Jimin đối với người đồng đội một thời. Chính vào ngày 13/5, khi các phương tiện truyền thông rầm rộ tin FNC Entertainment tuyên bố Mina rời nhóm, Jimin đã đăng tải lên Instagram hình cười tươi rói cùng biểu tượng kính râm lên Instagram. Đến nay, công chúng mới để ý, vô cùng phẫn nộ trước thái độ tỉnh bơ và thậm chí là vui mừng ra mặt của Jimin.

Dân tình rần rần 'đào' lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ - Ảnh 1

Vào ngày FNC tuyên bố Mina rời nhóm...

Dân tình rần rần 'đào' lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ - Ảnh 2Dân tình rần rần 'đào' lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ - Ảnh 3

Dân tình rần rần 'đào' lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ - Ảnh 4

... Jimin vẫn thản nhiên cười tươi

Thám tử mạng soi loạt bằng chứng Mina (AOA) bị Jimin bắt nạt, khiến dân tình thán phục vì hành động “lấy ân báo oán”

Sở dĩ công chúng phẫn nộ là bởi vì khi Jimin và Seolhyun dính scandal sai kiến thức lịch sử đến mức phải xin lỗi ở họp báo, Mina là người chủ động an ủi, động viên Jimin. Nhưng đến khi Mina rời nhóm, Jimin lại tỏ thái độ vui mừng.

Dân tình rần rần 'đào' lại bài đăng của Jimin khi Mina rời AOA, soi kỹ mới thấy rõ thái độ gây phẫn nộ - Ảnh 5

Drama "chị chị em em" nội bộ AOA vẫn đang căng như dây đàn dù trước đó Mina đã tuyên bố không đấu tố thêm điều gì về Jimin, trong khi đó Jimin lại liên tục bị công chúng chỉ trích nặng nề vì có thái độ xin lỗi qua loa

TIN MỚI NHẤT