Bất ngờ 'đào lại' khoảnh khắc Lưu Đức Hoa bế và thơm má Tạ Đình Phong

Sao quốc tế 06/03/2024 17:17

Lưu Đức Hoa từng không nhịn được và ôm thơm má một em bé trong lúc nghỉ ở hậu trường phim. Điều bất ngờ hơn nữa là đứa bé năm xưa thực ra chính là Tạ Đình Phong.

Lưu Đức Hoa đặc biệt thích trẻ con. Anh từng không nhịn được và ôm thơm má một em bé trong lúc nghỉ ở hậu trường phim. Có lẽ ngay cả bản thân Lưu Đức Hoa cũng không ngờ rằng đứa bé mà anh thơm má giờ đây đã lớn lên và trở thành siêu sao nổi tiếng. Điều bất ngờ hơn nữa là đứa bé năm xưa thực ra chính là Tạ Đình Phong.

Cha của Tạ Đình Phong - nghệ sĩ gạo cội Tạ Hiền, nên cha của Tạ Đình Phong, từng là một diễn viên hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông, đồng thời ông còn là đạo diễn và biên kịch. Tạ Hiền đương nhiên có rất nhiều mối quan hệ trong làng giải trí, đặc biệt thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới bao gồm cả Lưu Đức Hoa. Vì vậy, sau khi Tạ Đình Phong chào đời, Lưu Đức Hoa thường xuyên có dịp gặp anh.

Bất ngờ 'đào lại' khoảnh khắc Lưu Đức Hoa bế và thơm má Tạ Đình Phong - Ảnh 1Bất ngờ 'đào lại' khoảnh khắc Lưu Đức Hoa bế và thơm má Tạ Đình Phong - Ảnh 2

Trước hết, Tạ Đình Phong từ khi sinh ra đã có khí chất của ngôi sao thế hệ thứ hai, cho dù không cần dựa vào sức ảnh hưởng từ cha mình thì anh cũng có thể thành công dễ dàng hơn người thường bởi tài năng bẩm sinh cùng sự lao động nghệ thuật không ngừng.

Tạ Đình Phong là người đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ. Anh đã sáng tác ca khúc đầu tiên khi mới 15 tuổi. Sau khi chính thức ra mắt, anh đã phát hành liên tiếp nhiều album. Trong khi sự nghiệp âm nhạc đang phát triển ổn định, anh cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, trải qua nhiều lần trải nghiệm, kỹ năng diễn xuất của anh dần trở nên vượt trội.

Bất ngờ 'đào lại' khoảnh khắc Lưu Đức Hoa bế và thơm má Tạ Đình Phong - Ảnh 3

Tạ Đình Phong hiện đã là một nghệ sĩ toàn diện phát triển ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh và truyền hình. Ngay cả sở thích nấu nướng của anh cũng rất thành công và chương trình về ẩm thực do anh xây dựng đã được nhiều người công nhận và đón xem.

Ngoài ra, anh còn có thương hiệu cá nhân và chuỗi cửa hàng thương mại. Tạ Đình Phong có thể nói là người toàn năng, những người thành công như vậy là cực kỳ hiếm trong làng giải trí.

Bất ngờ 'đào lại' khoảnh khắc Lưu Đức Hoa bế và thơm má Tạ Đình Phong - Ảnh 4

Gần đây nhất, bộ phim điện ảnh The Unleashed Blaze do Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong đóng vai chính đã chính thức khởi quay tại Hồng Kông. Đây là lần hợp tác mới nhất giữa hai diễn viên kể từ sau bộ phim Tân Thiếu Lâm Tự cách đây 12 năm. Đáng lưu ý, khi hai tài tử chênh lệch nhau 19 tuổi đứng cạnh nhau, không thấy có sự cách biệt về tuổi tác giữa hai người. 

Khi ảnh chụp chung giữa hai người được lan truyền trên mạng, nhiều khán giả không chỉ mong chờ sự ra đời của tác phẩm mà còn khen Tạ Đình Phong rất thích hợp với vẻ ngoài phong trần như thế. 

Có thể do tạo hình của tài tử họ Tạ quá chững chạc nên khi xem qua bức ảnh, nhiều người cho rằng cả hai trông giống như anh em, không chênh lệch nhiều về tuổi tác. 

Thành tích phòng vé 'khiêm tốn', phim điện ảnh của Lưu Đức Hoa đành ngậm ngùi rút khỏi rạp

Quý ông thảm đỏ với sự tham gia của Thiên vương Lưu Đức Hoa sẽ rút khỏi các rạp chiếu phim và đang chọn thời điểm để trở lại.

TIN MỚI NHẤT