Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm'

Sao quốc tế 11/04/2024 14:05

Tránh hở hang khi tham gia sự kiện, cả Lưu Diệc Phi và Bạch Lộc đều chọn cách sửa lại váy áo. Nhưng người được khen sang chảnh, người lại bị chê thậm tệ.

Bạch Lộc và màn sửa váy "thảm họa"

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci tổ chức đồng loạt các sự kiện triển lãm ở 4 thành phố lớn của Trung Quốc (Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Thành Đô), quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ như Nghê Ni, Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên, Mạc Văn Úy, Văn Kỳ, Điền Hi Vi, Tống Uy Long, Chu Dực Nhiên, Chương Hạo…

Sự kiện này nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, khi các diễn viên nữ được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc và phong cách thời trang.

Đặc biệt, Bạch Lộc là một trong những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất trong lứa diễn viên 9X. Tuy nhiên, đánh giá dành cho nữ diễn viên Ninh Anh Như Mộng tại sự kiện này lại không được tích cực. 

Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm' - Ảnh 1

Nguyên nhân là trang phục cô nàng chọn. Chiếc váy đỏ có phần cổ xẻ sâu, cùng kiểu tóc hime cá tính ngỡ sẽ giúp nhan sắc Bạch Lộc lên hương, nhưng trái ngược, mỹ nhân Ninh An Như Mộng bị chê thậm tệ. 

Có lẽ vì sợ sự cố hớ hênh nên ekip của cô đã chỉnh sửa phần cổ áo đỡ khoét sâu so với bản gốc. Thay vì tăng độ sang chảnh cho Bạch Lộc, thiết kế này lại vô tình khiến biệt danh "phổ nữ" của sao nữ Dĩ Ái Vi Doanh được "củng cố". 

Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm' - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi cao tay, nâng tầm trang phục

Không hiếm những lần Lưu Diệc Phi sửa lại váy nhưng lần nào sửa cũng thành công mĩ mãn, được công chúng khen ngợi hết lời, một phần là vì tỷ lệ cơ thể đẹp của mỹ nhân Mộng Hoa Lục, ngoài ra điều khiến khán giả bị nữ diễn viên hớp hồn chính bởi nhan sắc, thần thái cuốn hút, khó ai bì kịp của "Thiên tiên". 

Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm' - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi được biết đến là một trong những mỹ nhân có gu thời trang "khó đỡ" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô thường diện trang phục khá xuề xòa trên phim trường, ra sân bay. Nhưng khi đi sự kiện, những màn sửa váy áo của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp khiến nhiều đàn em phải học hỏi.

Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm' - Ảnh 4Bạch Lộc bị so sánh với Lưu Diệc Phi: Cùng sửa lại váy tránh hở hang nhưng 'lạ lắm' - Ảnh 5

Nhiều dân mạng bày tỏ, nếu như bình thường sẽ nói "người đẹp vì lụa", thì với ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp hẳn là trường hợp ngược lại - "lụa đẹp vì Lưu Diệc Phi".

Lưu Diệc Phi gây sốt tại show diễn của Louis Vuitton, danh xưng đại sứ toàn cầu không phải 'hữu danh vô thực'

Phòng làm việc vừa mới tung bộ ảnh tạo hình của Lưu Diệc Phi đến xem show trình diễn thời trang Fall Winter 2024/2025 của thương hiệu Louis Vuitton.

TIN MỚI NHẤT