Đàm Tùng Vận lộ diện mạo khác lạ trên phim trường Tiêu Dao, nghi vấn bị chỉnh sửa quá đà

Sao quốc tế 10/04/2024 14:48

Tạo hình của Đàm Tùng Vận được khen "soái tỷ", song gương mặt lại lộ nhiều điểm khác lạ.

Đàm Tùng Vận là một trong những nữ diễn viên nổi bật của Cbiz. Thành tích phim ảnh của cô nàng luôn nằm trong top đầu dàn diễn viên lứa 90. Trong năm 2023, Đàm Tùng Vận liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình hiện đại.

Hiện, nữ diễn viên đang vào đoàn phim Chiêu Dao, hợp tác cùng sao nam kém tuổi Hầu Minh Hạo. Mới đây, loạt ảnh hé lộ tạo hình của nữ diễn viên trên phim trường đã được đăng tải, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Đàm Tùng Vận lộ diện mạo khác lạ trên phim trường Tiêu Dao, nghi vấn bị chỉnh sửa quá đà - Ảnh 1

Với tạo hình tóc cột đuôi ngựa cao, cổ phục không cầu kỳ, màu sắc tối, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang quay 1 phân đoạn giả nam. Bên cạnh lời khen dành cho nét soái tỷ của Đàm Tùng Vận, một số người lại tỏ ra vô cùng bất ngờ vì diện mạo của nữ diễn viên. Phần mắt và mũi cả sao nữ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà bị cho là được chỉnh sửa quá đà khiến cho tổng thể lạ lẫm, suýt nhận không ra. 

Chiêu Dao là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo. Dù hơn đàn em tới 7 tuổi, song với vẻ ngoài thuộc top "ăn gian tuổi" cực đỉnh của Cbiz, Đàm Tùng Vận được cho là vẫn dễ dàng tạo phản ứng hóa học. 

Đàm Tùng Vận lộ diện mạo khác lạ trên phim trường Tiêu Dao, nghi vấn bị chỉnh sửa quá đà - Ảnh 2

Về phần nam chính, Hầu Minh Hạo dù không có nhiều kinh nghiệm đóng phim như các bạn diễn trước đây của Đàm Tùng Vận, nhưng sao nam sinh năm 1997 vẫn được khen có tiềm năng diễn xuất. Với khả năng tạo phản ứng hóa học tốt của Đàm Tùng Vận, netizen tin rằng, phim sẽ làm nên chuyện sau khi ra mắt.

Đàm Tùng Vận lộ diện mạo khác lạ trên phim trường Tiêu Dao, nghi vấn bị chỉnh sửa quá đà - Ảnh 3

Đàm Tùng Vận lộ diện mạo khác lạ trên phim trường Tiêu Dao, nghi vấn bị chỉnh sửa quá đà - Ảnh 4

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, gia nhập làng giải trí từ năm 2005. Đàm Tùng Vận nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Hướng Gió Mà Đi, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Quy Lộ,... Ngoài ra, Đàm Tùng Vận vẫn còn dự án Em Đẹp Hơn Ánh Sao hợp tác cùng Hứa Khải. 

Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai

Mạng xã hội xôn xao khi Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai lời chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân'.

TIN MỚI NHẤT