Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi?

Sao quốc tế 30/07/2020 12:38

Nhóm nữ của Lee Hyori mà ra đời thì đảm bảo không ai “chơi” lại khi toàn các “chị đại” ngầu khét tiếng.

Lee Hyori vừa ra mắt trong SSAK3 cùng Bi Rain và Yoo Jae Suk vào ngày 25/7. Thế nhưng hoạt động chưa được bao lâu thì "chị đại" Linda G (nghệ danh của nữ ca sĩ) đã nhăm nhe… thành lập nhóm nữ của riêng mình. Những thành viên được Lee Hyori "nhắm" vào đội hình trong mơ chính là Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa (MAMAMOO).

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 1

Mới ra mắt với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã chuẩn bị lập nhóm toàn "chị đại" Kpop

Nhóm nhạc mà "nữ hoàng gợi cảm" ấp ủ đang dần trở thành hiện thực khi mới đây báo Ilgan Sports đưa tin độc quyền rằng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa sẽ gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 31/7. Điều này được coi là bước khởi đầu để 4 thành viên tạo nên dự án "nhóm nữ chị đại", qua đó người trong ngành và công chúng đang vô cùng chú ý tới những gì sẽ diễn ra trong cuộc gặp này.  

Thành viên trong nhóm nữ mà Lee Hyori "nhăm nhe" thành lập có điểm chung là các "chị đại" theo đuổi phong cách mạnh mẽ, gợi cảm của Kpop. Uhm Jung Hwa thành công ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Nữ ca sĩ đã bước qua tuổi 50 nhưng vẫn hoạt động vô cùng năng nổ, làm nhiều đàn em phải kính phục với những tiết mục biểu diễn cực quyến rũ, sexy.

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 2

Uhm Jung Hwa đã qua tuổi 50 nhưng vẫn vô cùng gợi cảm

Nữ rapper cá tính Jessi thì nổi tiếng vì "bắn" rap cực đỉnh cùng phong cách gợi cảm. Hwasa là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng cũng tỏa ra khí chất "đại tỷ" chẳng thua kém các bậc tiền bối, đã vậy cô còn có khả năng biểu diễn vô cùng ấn tượng.  

Dự án "nhóm nữ chị đại" từng được Lee Hyori nhắc đến với Bi Rain và Yoo Jae Suk khi thảo luận về màn ra mắt của SSAK3 trong chương trình "Hangout with Yoo". Nữ ca sĩ đã kể về nhóm nhạc trong mơ của mình và chọn Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa vào đội hình lý tưởng.

Khi ấy, diva kỳ cựu Uhm Jung Hwa đã chia sẻ phân đoạn này lên Instagram cá nhân và thể hiện sự tán thành với ý tưởng của Lee Hyori. Cô viết: "Tôi hoan nghênh sự kết hợp này! Có nên bắt đầu chuẩn bị không nhỉ? #HyoriLàmTốtLắm #Hahaha".

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 3

Uhm Jung Hwa tán thành ý tưởng lập nhóm của Lee Hyori khi đăng lại phân đoạn trong show "Hangout with Yoo"

Hwasa cũng bày tỏ sự cảm kích khi được đàn chị Lee Hyori nhắc đến, trong khi nữ rapper Jessi thì đáp lại bằng hàng loạt biểu tượng trái tim. Với thông tin mới nhất thì nhiều khả năng là nhóm nữ trong mơ của Lee Hyori chẳng còn bao lâu nữa sẽ trình làng công chúng, hứa hẹn khuấy đảo làng giải trí như SSAK3.

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 4Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 5Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 6

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi? - Ảnh 7
"Nhóm nữ chị đại" của Lee Hyori được cho là sẽ khuấy đảo Kpop

5 idol nữ đẹp nhất qua các năm: Irene được xinh như nữ thần, mỹ nhân BLACKPINK mất dạng

100 người nổi tiếng đã chọn ra 5 nữ thần tượng đẹp nhất qua các năm từ 2011 - 2020.

TIN MỚI NHẤT