'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal

Sao quốc tế 20/02/2019 06:05

Mới đây, hai mỹ nhân Trung - Hàn là Văn Vịnh San và Krystal đã có dịp đọ sắc khi cùng tham gia một sự kiện thời trang. Dù hơn 6 tuổi, Văn Vịnh San vẫn có phần vượt trội nhan sắc.

Cả hai người đẹp Văn Vịnh San và Krystal Jung đều là khách mời trong show diễn của một thương hiệu thời trang nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week vừa qua. Hai mỹ nhân gây ấn tượng với nhan sắc vượt trội mỗi người một vẻ.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 1

Khi đứng cạnh nhau, Krystal có phần lép vế hơn vì cô theo đuổi phong cách lạnh lùng với váy đen, mái tóc buông xõa, ép thẳng. Đặc biệt là khí chất sang chảnh lạnh lùng ít khi cười khiến Krystal có phần không hút mắt bằng khuôn mặt rạng rỡ của Văn Vịnh San.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 2

Góc nghiêng cho thấy nhan sắc đằm thắm của nữ diễn viên Trung Quốc khác biệt với sự mạnh mẽ, cá tính của thần tượng Hàn Quốc. Cả Văn Vịnh San và Krystal đều có kinh nghiệm chụp hình và làm người mẫu ảnh dày dặn bên cạnh công việc chính là diễn viên và ca sĩ.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 3

Cách trang điểm đơn giản và bộ đồ cá tính khiến Krystal nhìn có vẻ già dặn không kém gì đàn chị. Tuy nhiên, ở những khoảnh khắc Krystal khẽ nở nụ cười, trông cô dễ mến, thân thiện hơn.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 4

Trong khi đó, Văn Vịnh San sinh năm 1988, hơn Krystal 6 tuổi nhưng lại theo đuổi phong cách nữ tính trẻ trung. Bộ váy trắng ngắn mềm mại và mái tóc búi nhẹ giúp cô đẹp thanh thoát, phóng khoáng.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 5

Văn Vịnh San gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Cô vừa đảm nhận vai "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên Long bát bộ 2019. Đây là cơ hội hiếm có để nữ diễn viên nâng cao tên tuổi của mình.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 6

Trước đó, tạo hình trong phim của Viên San San bị chê giống "Cô Cô - Tiểu Long Nữ", đoàn làm phim với kinh phí ít không chăm chú nhiều đến trang phục diễn viên khiến nhan sắc của Văn Vịnh San không thực sự tỏa sáng ở buổi họp báo. Người hâm mộ hy vọng, với kỹ thuật quay và chỉnh sửa tốt, Văn Vịnh San trong quá trình lên phim sẽ đẹp hơn.

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal - Ảnh 7

Một hình ảnh đồng điệu thú vị giữa hai mỹ nhân nổi tiếng của Hàn - Trung.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy đã có những chia sẻ đầy thú vị về công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp nhưng lại tránh nhắc đến Dương Mịch.

TIN MỚI NHẤT