Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu

Sao quốc tế 03/02/2019 11:30

Sắp bước vào những ngày đầu năm mới, những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ cũng đã chuẩn bị rất nhiều cho việc đón Tết.

Năm 2018 chuẩn bị đi qua, các sao Hoa ngữ cũng đã có rất nhiều hoạt động chuẩn bị cho việc chào đón năm mới 2019. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, có người còn mở phòng làm việc mới để vui vẻ đón tết. Hãy cũng xem những sao Hoa ngữ này đã sửa soạn thế nào để đón tết nhé.

Dương Dương

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 1Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 2

Để chuẩn bị cho cái tết ấm áp cạnh người thân và bạn bè, ngay từ cuối tháng 12, Dương Dương đã khiến bao người phải ngỡ ngàng khi quyết định thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc mới này của Dương Dương được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Nó không chỉ làm cho gương mặt của chàng nam thần 9x đẹp trai hơn, mà còn tạo thành trào lưu cắt tóc cho biết bao người khác.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 3Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 4

Cũng giống với đàn anh Dương Dương, Dịch Dương Thiên Tỉ quyết định cắt kiểu tóc mới để ăn tết thêm vui vẻ. Diện cùng kiểu tóc với đàn anh, Thiên Tỉ được nhận xét là ngày càng nam tính, chững trạc và dĩ nhiên cũng đẹp trai hơn gấp bội.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 5Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 6

Để đón năm mới, Địch Lệ Nhiệt Ba đã quyết định quay trở lại với kiểu tóc mái thưa nữ tính. Nhờ kiểu tóc mới, nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chưa dừng lại ở đó, mới đây phòng làm việc riêng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức thành lập và đi vào hoạt động. Phòng làm việc này vẫn thuộc quyền quản lý của Gia Hành Thiên Hạ, nhưng có nó Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có thể làm việc hiệu quả, năng suất và có nhiều không gian riêng hơn.

Lưu Thi Thi

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 7Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 8

Đã mang thai đến tháng thứ 6, ngoại hình của Lưu Thi Thi cũng có rất nhiều thay đổi. Mới đây, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã bị bắt gặp khi đang lên chùa cầu phúc đầu năm. Dù mặc áo khoác to và dài nhưng không khó để nhận ra phần bụng của nàng tiểu Hoa đán đã nhô khá cao. Và những hình ảnh khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình cũng cho thấy Lưu Thi Thi đã tăng cân khá nhiều. Năm nay, Lưu Thi Thi sẽ đón tết cùng gia đình với một "Ỉn vàng" trong bụng.

Trương Hinh Dư

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 9Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 10

Trương Hinh Dư cũng để lộ bụng bầu khi xuất hiện giản dị trên đường phố mới đây. Sau đám cưới ngọt ngào, hạnh phúc với ông xã quân nhân, Trương Hinh Dư lại sắp đón em bé đầu lòng của mình.

Phạm Thừa Thừa

Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 11Sao Hoa ngữ sửa soạn đón Tết: Người lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc, người lộ rõ bụng bầu - Ảnh 12

Cũng như bao sao nam khác, Phạm Thừa Thừa quyết định thay đổi kiểu tóc để đón năm mới. Không những vậy, anh chàng còn quyết định nhuộm một màu tóc mới. Những hình ảnh của Phạm Thừa Thừa mới đây đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nam ngôi sao hút hồn fan bằng gương mặt đẹp không góc chết và nụ cười tỏa nắng.

Đón năm mới, những sao Hoa ngữ này đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình của mình. Những thay đổi này sẽ giúp cho họ chó được sự khởi đầu thuận lời và may mắn hơn trong năm tới. Còn thần tượng của bạn thì sao, họ đã chuẩn bị những gì để ăn Tết rồi?

Trương Hinh Dư xuất hiện với bụng bầu vượt mặt nhưng đây mới là điểm gây chú ý nhất

Hình ảnh Trương Hinh Dư mặc quần áo bó sát, để lộ vòng 2 to tròn thoải mái dẫn cún cưng đi dạo trên phố đang gây bão mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT