Quá trình hòa giải kết thúc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành ‘người dưng’

Sao quốc tế 22/07/2019 09:51

Câu chuyện cổ tích giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã thực sự kết thúc khi nguồn tin từ tòa án cho hay quá trình hòa giải đã kết thúc.

Chưa đầy một tháng sau khi tuyên bố đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức không còn là vợ chồng khi tòa án cho biết quá trình hòa giải đã kết thúc, hồ sơ ly hôn của cặp đôi nổi tiếng cũng đã đóng lại.

song hye kyo va song joong ki 1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành 'người dưng' sau 1 năm 8 tháng làm vợ chồng

Theo thông tin này, có vẻ cặp đôi muốn tòa án chấp nhận đồng thuận ly hôn đồng thời mong muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này. Ngoài những chia sẻ trên, truyền thông Hàn quốc không đăng tải thêm bất kỳ thông tin nào về nguyên nhân khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn.

song hye kyo va song joong ki 2
Quá trình hòa giải của cặp đôi diễn ra một cách nhanh chóng, dường như cả hai đều muốn kết thúc cuộc hôn nhân này

Fan hâm mộ của cặp đôi không nghĩ rằng thời gian hòa giải lại ngắn ngủi đến vậy. Họ vẫn mong có một phép lạ khiến thần tượng của họ quay về bên nhau giống như cách mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã viết lên câu chuyện cổ tích về tình yêu trong hơn 2 năm qua.

song hye kyo va song joong ki 3
Chưa đầy 1 tháng sau ngày đệ đơn, cặp đôi đình đám xứ Hàn đã không còn là vợ chồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên từ bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”. Sau thành công ngoài sức mong đợi của bộ phim này, cặp diễn viên chính tuyên bố hẹn hò khiến người hâm mộ tưởng rằng đó chỉ là giấc mơ. Công khai hẹn hò không lâu, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức một đám cưới thế kỷ thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông châu Á. Sau khi kết hôn, họ luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng câu chuyện cổ tích trong tình yêu là có thật.

song hye kyo va song joong ki 4
Song Hye Kyo và Song Joong Ki không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích trong tình yêu

Vậy nhưng kết hôn chưa được 2 năm, Song Joong Ki thông báo đến truyền thông rằng anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án. Ngày 27/6/2019, làng giải trí châu Á thực sự chấn động bởi thông báo đến từ Song Joong Ki. Chưa đầy 1 tháng sau, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức trở thành "người dưng" khi quá trình hòa giải đã kết thúc.

Song Hye Kyo tạm dừng mọi công việc vì thực sự đang mang thai?

Scandal ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại có thêm tình tiết mới khi có thông tin cho rằng Song Hye Kyo cần thời gian cho riêng mình để dưỡng thai.

TIN MỚI NHẤT