Lam Quỳnh Anh: Tiểu thư 'sa cơ thất thế' trở thành vợ hai Vua sòng bài Macau khi mới 14 tuổi, phải tự sát để được công khai danh phận

Sao quốc tế 16/06/2020 11:51

Từ khi kết hôn đến khi Vua sòng bài Macau qua đời, Lam Quỳnh Anh vẫn kiên cường nắm chặt trái tim người đàn ông của mình.

Mặc dù Hà Hồng Sân đã qua đời hơn nửa tháng nhưng dư luận vẫn cực kỳ quan tâm về gia tộc hào môn này. Trong họp báo gần đây, không khó để nhận thấy Hà Siêu Quỳnh, con gái lớn của người vợ thứ hai Lam Quỳnh Anh, đã trở thành tâm điểm chú ý. Có thể nói, khả năng tranh đấu của con gái Hà Siêu Quỳnh thật sự không thua kém gì với mẹ Lam Quỳnh Anh.

Làm Quỳnh Anh là ai?

Lam Quỳnh Anh xuất thân trong một gia đình danh giá, từ nhỏ không những xinh đẹp lại còn được xem như công chúa, bà có khả năng kinh doanh rất tốt. Sau này, mặc dù gia đình Lam Quỳnh Anh dần sụp đổ, bà không còn là thiên kim tiểu thư cành vàng lá ngọc, nhưng tận trong xương tủy khí chất cao quý vẫn không hề mất đi.

Với ngoại hình cao ráo, khí chất ưu tú và khả năng khiêu vũ rất tốt, Lam Quỳnh Anh thường được mời tham dự nhiều vũ hội. Dù ngày trước là một tiểu thư cao quý, nhưng giờ bà chỉ là một cô gái bình thường nhưng chẳng một ai dám chế giễu hay xem thường bà. Bởi vì tất cả họ đều biết rõ, dù hiện tại gia đình bà không còn tiền nhưng chắc chắn bà sẽ tạo ra được một điều vĩ đại trong tương lai. 

Lam Quỳnh Anh: Tiểu thư 'sa cơ thất thế' trở thành vợ hai Vua sòng bài Macau khi mới 14 tuổi, phải tự sát để được công khai danh phận - Ảnh 1

Lam Quỳnh Anh thời trẻ.

Quả nhiên, trong một lần tham gia vũ hội, Lam Quỳnh Anh đã gặp được người đàn ông sẽ thay đổi cuộc đời mình: Vua sòng bài Hà Hồng Sân. 

Vào thời điểm đấy, Hà Hồng Sân là một doanh nhân có một sự nghiệp hoành tráng, có vẻ bề ngoài tuấn tú tiêu sái còn Lam Quỳnh Anh lại rất xinh đẹp diễm lệ, có khả năng khiêu vũ tuyệt vời. Và như thế, hai người họ đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Lúc đó, Lam Quỳnh Anh chỉ vừa tròn 14 tuổi. Bà biết rõ rằng, nếu mình kết hôn sẽ chỉ là vợ lẽ nhưng vẫn quyết định ở bên người đàn ông này. Tuy nhiên, điều khiến bà buồn lòng hơn là Vua sòng bài dường như không có ý định công khai danh tính của mình.

Thế nhưng, Lam Quỳnh Anh nào phải người phụ nữ nhẫn nhục chịu đựng. Sau khi hai người chung sống được khoảng 10 năm, Lam Quỳnh Anh đã uy hiếp Hà Hồng Sân bằng cách cắt cổ tay tự sát để buộc ông công khai danh tính của mình. Từ đấy, bà mới quang minh chính đại xuất hiện bên cạnh Vua sòng bài. Sau đó, bà thường đi cùng chồng tham dự nhiều sự kiện đặc biệt và vũ hội. Họ còn được mệnh danh là "Vua và hoàng hậu khiêu vũ".  

Lam Quỳnh Anh: Tiểu thư 'sa cơ thất thế' trở thành vợ hai Vua sòng bài Macau khi mới 14 tuổi, phải tự sát để được công khai danh phận - Ảnh 2

Vua sòng bài Macau và vợ thứ hai Lam Quỳnh Anh.

Nhiều người cho rằng, Lam Quỳnh Anh có thể ở bên cạnh Hà Hồng Sân nhiều năm như vậy không chỉ dựa vào sắc đẹp mà còn sử dụng nhiều thủ đoạn mưu mô. Trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc khiến gia đình con trai cả và người vợ đầu tiên của Hà Hồng Sân tử vong, người ta đồn rằng Lam Quỳnh Anh là người có liên quan. 

Thời điểm đó, một số tin đồn cho rằng Lam Quỳnh Anh thuê người anh trai xã hội đen để chủ mưu việc này. Tuy nhiên, một số khác cho rằng vụ việc vẫn còn nhiều điều kỳ quặc, bởi lúc đó gia đình vợ cả không hề có sự uy hiếp lợi ích với Lam Quỳnh Anh thì tại sao bà phải ra tay làm chuyện đấy?

 

Trên thực tế, Lam Quỳnh Anh là người phụ nữ từng trải qua nhiều thăng trầm. Những gì bà đã trải qua thời thơ ấu tương tự với Vua sòng bài nên cách sống của họ có nhiều điểm tương đồng. Lam Quỳnh Anh cũng không hề thua kém chồng, vì bà tài giỏi nên có thể sinh ra những đứa con bà đều là nhân tài xuất chúng, đều khiến Hà Hồng Sân tự hào. 

Đầu năm 2009, khi Vua sòng bài nhập viện vì đột quỵ, cuộc chiến tranh gia tài trong gia tộc họ Hà đã bắt đầu. Trong hai năm đầu tiên, dù bà Tư Lương An Kỳ giành được ưu ái của Hà Hồng Sân nhưng vẫn không thể cạnh tranh được với Lam Quỳnh Anh. 

Hai con gái của Lam Quỳnh Anh là Hà Siêu Quỳnh và Hà Siêu Phượng đã thâu tóm gần như toàn bộ tài sản của Vua sòng bài trong nhiều năm qua, nhất là con gái cả Hà Siêu Quỳnh. Năm 2015, hình ảnh của Hà Siêu Quỳnh đã vượt qua cha ruột Hà Hồng Sân, trở thành người phụ nữ giàu có nhất Hồng Kông.

Từ đây có thể thấy được, Lam Quỳnh Anh cuối cùng là người phụ nữ đại thắng. Từ lúc kết hôn cùng Vua sòng bài năm 14 tuổi, bà đã nắm chặt trái tim của ông mặc dù về sau ông cũng có thêm bà Ba Trần Uyển Trân và bà Tư Lương An Kỳ. 

Sau tất cả, Lam Quỳnh Anh vẫn giữ được khí chất của một người phụ nữ thông minh. Nhiều người đùa rằng, một người phụ nữ lợi hại như Lam Quỳnh Anh thì chẳng ai dám đối đầu cả, bởi như thế thật sự quá nguy hiểm.

Cha vừa qua đời, con gái "vua sòng bài Macau" bị bạn trai tài tử "Sở Kiều truyện" Đậu Kiêu cắm sừng?

Cộng đồng mạng đều tỏ ra khó hiểu với hành động này của Đậu Kiêu.

TIN MỚI NHẤT