Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác

Sao quốc tế 17/04/2019 06:05

Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác. Nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng cô đã đắc tội với stylist rồi không.

Ngày 15 tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội đăng lên tấm hình thời thượng của Angelababy, trong hình cô nàng như hòa làm một với phong cảnh bãi biển. Thế nhưng sau đó, cũng xuất hiện hình ảnh làm người khác phải kinh ngạc hơn chính là cô mặc chiếc áo sơ mi màu trắng, nhắm mắt lại dang rộng hai tay và nhiều người nhận xét tấm hình này rất giống với tạo hình kinh điển mà Củng Lợi ở Cannes. Thế nhưng hiệu quả thị giác là một bức ảnh tuyệt thế mà lại trở thành một 'bông hoa nhựa' không hề có khí chất nào cả.

Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 1

Trắng đen phối hợp là tạo hình mà Củng Lợi mặc dùng để tham gia LHP Cannes năm 1993, mặc dù tạo hình này nhìn vào khá đơn giản khi chỉ dùng chiếc áo sơ mi màu trắng cùng với chiếc quần màu đen nhưng khí chất từ cô toát lên không ngừng, Angelababy vốn xuất thân từ nghề người mẫu, những tạo hình tạp chí cô thường xuyên xuất hiện hay tham gia các sự kiện giải thưởng vẫn luôn được khen ngợi, nhưng khi cô chụp hình một số minh tinh khác thì lại bị dìm thảm hại

Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 2

Angelababy là nữ thần duy nhất cố định trong Chạy đi nào anh em, khi chụp hình cùng khách mời Trương Thiên Ái, cư dân mạng đã để lại một số bình luận: “Trương Thiên Ái mới thật sự là nữ thần!” trong khi đó khuôn mặt tròn tròn của Angelababy mới là tiêu điểm của cô mà mọi người chú ý trong bức hình. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, không biết stylist của Angelababy là ai nhưng tạo hình làm cho khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 3Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 4Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 5Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 6

Có thể Angelababy muốn tìm sự đột phá trong tạo hình của mình, một tiểu hoa khác gần đây có lẽ cùng đổi stylist giống Angelababy chính là Dương Tử. Dương Tử hầu như không tìm được tạo hình nào phù hợp với chính mình, tham gia một số hoạt động hay xuất hiện ở sân bay cũng mặc vào chiếc quần jean chật cứng. Thời kỳ tạo hình được mọi người khen ngợi nhiều nhất chính là lúc cô mặc đồ tây.

Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 7Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 8Cùng phong cách với Củng Lợi nhưng khí chất mà Angelababy mang lại hoàn toàn khác - Ảnh 9

Thực ra mỗi một minh tinh đều có phong cách tạo hình phù hợp cho riêng mình. Nhưng nếu như cứ mãi không tìm được phong cách phù hợp thì có lẽ sẽ một đi một số cơ hội cũng như tài nguyên tốt trên con đường thời trang của chính mình.

Vừa mới phủ nhận tin đồn ngoại tình, tài tử ‘Hoan Lạc Tụng’ lại để lộ tin nhắn gọi ‘tiểu tứ’ đến phòng riêng

Sau Trương Đan Phong, làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục chứng kiến scandal ngoại tình của nam diễn viên “Hoan Lạc Tụng” - Dương Thước.

TIN MỚI NHẤT