Vì sao các ông chồng hay ngoại tình vào ngày thứ 4 trong tuần?

Phụ nữ yêu 08/01/2018 12:15

Các nhà xã hội học Mỹ vừa công bố phát hiện ngày ngoại tình lý tưởng nhất trong tuần đối với những cặp vợ chồng có thói quen "ông ăn chả bà ăn nem".

Theo Huffington Post, trong nghiên cứu về ngày nào trong tuần các cặp vợ chồng thường ngoại tình, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn trên 170.000 người đã có gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn có tài khoản ở trang web hẹn hò lớn nhất nước Mỹ AshleyMadison.com để tìm kiếm tình nhân. 

Theo kết quả của nghiên cứu, hầu hết các vụ ngoại tình diễn ra vào ngày thứ Tư. 18% số người được hỏi thậm chí còn chọn khung giờ lý tưởng để ngoại tình vào thứ Tư đó là từ 17h đến 19h. Đây là khoảng thời gian vào giữa tuần, khi áp lực công việc đã giảm. Họ cũng không phải dành thời gian cho những hoạt động khác tại nhà.

Vì sao các ông chồng hay ngoại tình vào ngày thứ 4 trong tuần? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngày thứ Sáu và những ngày cuối tuần, mọi người hiếm khi gặp gỡ với tình nhân, họ thích dành thời gian cho gia đình của họ.

Theo các nghiên cứu, phần lớn mọi người giải thích sự không chung thủy của mình là do các đối tác lâu dài của họ đã không dành đủ thời gian cho những thú vui ham mê, và thường từ chối quan hệ tình dục. Có 1/10 số người được hỏi phàn nàn về việc hoàn toàn không được đáp ứng nhu cầu tình dục đầy đủ với vợ/chồng của họ.

Nếu chàng làm những điều sau, chứng tỏ chàng yêu bạn hơn cả bản thân mình

Đôi khi, sự quan tâm nhỏ nhặt lại mang ý nghĩa vô cùng lớn lao. Trong tình yêu, điều này lại vô cùng quan trọng, chính sự thể hiện đơn giản nhưng thường xuyên đó, cho thấy chàng yêu bạn hơn cả bản thân mình.

TIN MỚI NHẤT