Quên 3 vòng lí tưởng, 5 đặc điểm này của các cô gái mới khiến chàng si mê

Phụ nữ yêu 06/01/2019 05:12

Hình thức bề ngoài chỉ là những cái thoáng qua tạm thời, cái mà một người đàn ông cần đó chính là những vẻ đẹp có thể níu chân họ lâu dài.

Sự thông minh

Một cô nàng hoạt bát với cách nói chuyện thông minh chắc chắn có thể thu hút nam giới mạnh mẽ. Sự thông thái và hiểu biết bao giờ cũng khiến chàng cảm thấy an tâm hơn, đặc biệt là khi dẫn người yêu đi giới thiệu.

Hẳn khi ở bên một người con gái có thể trò chuyện hàng giờ đồng hồ, chàng sẽ nhanh chóng bị cuốn hút và có "đuổi" cũng chẳng muốn rời đi. Chính vì thế đừng "sống ảo" với những sở thích không cần thiết, hãy lựa chọn cho mình một cách bổ sung kiến thức tốt hơn.

Một cô gái luôn có mục tiêu

Không chỉ phái nữ là những người duy nhất trông chờ điều này, cánh mày râu cũng mong chờ điều tương tự ở người con gái của họ. Một cô gái có mục tiêu sẽ xác định được những điều cần thiết trong cuộc sống của mình, tìm mọi cách để thực hiện nó. Trước đây, quan niệm của nam giới là phụ nữ phải công dung ngôn hạnh, sống cam chịu thì giờ đây, đối với họ, một người phụ nữ vừa xinh đẹp và có mục tiêu rõ ràng sẽ luôn gây ấn tượng. Họ hoàn toàn ủng hộ bạn trong công việc và những đam mê cá nhân. Nếu có những dự định cho tương lai, đừng ngại ngần chia sẻ với chàng bởi rất có thể đó lại là mục tiêu chung để cả hai cùng phấn đấu.

Quên 3 vòng lí tưởng, 5 đặc điểm này của các cô gái mới khiến chàng si mê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Luôn biết chăm sóc bản thân

Không còn là thứ tình cảm trẻ con thời học trò mà thay vào đó là tình cảm chín chắn, có nhiều suy nghĩ về tương lai hơn. Ở độ tuổi này, thay vì tìm kiếm một cô nàng có phần nhõng nhẽo và luôn cần che chở, bảo vệ, các chàng cũng sẽ hướng đến những cô nàng biết tự chăm chút cho bản thân. Về lâu dài, ngoài việc bao bọc và che chở cho cô gái của mình, chắc chắn chàng cũng mong muốn được chăm sóc và yêu thương. Các chàng trai luôn cảm thấy các cô gái biết yêu thương chính mình sẽ luôn biết cách chăm sóc và yêu thương người khác.

Quên 3 vòng lí tưởng, 5 đặc điểm này của các cô gái mới khiến chàng si mê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có tính tự lập

 Những người con gái có khả năng làm chủ cuộc sống của mình cũng là một trong số những đặc điểm chứng tỏ bạn là người con gái lý tưởng cho chàng. Họ biết cách sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống, cho người khác cảm giác an toàn, đặc biệt khi chàng đã quá bận rộn với công việc thường nhật. Do vậy, nếu cảm thấy bản thân có phần cứng rắn thì hãy học cách thay đổi dần. Rất có thể sự độc lập trong suy nghĩ và tính cách lại của bạn là điểm thu hút mạnh mẽ trong mắt các chàng.

Quên 3 vòng lí tưởng, 5 đặc điểm này của các cô gái mới khiến chàng si mê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sống lạc quan

Đương nhiên một cô gái suốt ngày ủ rũ, có nhiều nỗi buồn. Không nhất thiết phải tỏ ra là mình ổn nhưng luôn thể hiện suy nghĩ tích cực sẽ luôn gây ấn tượng với chàng nhiều hơ. Hãy  thử đặt mình vào vị trí của chàng, hẳn bạn sẽ hiểu liệu chàng có thoải mái khi đi bên cạnh một cô gái chỉ biết than thân trách phận. Nếu như bạn là một cô nàng mạnh mẽ và sở hữu nguồn năng lượng tích cực, đừng ngại ngần chia sẻ cho chàng. Chắc chắn anh ấy sẽ luôn muốn ở bên bạn để đón nhận những điều tích cực.

6 kiểu phụ nữ hư nhưng không ‘hỏng’, khiến đàn ông say mê khó rời

Đừng nghĩ phụ nữ cứ hư là “hỏng” chẳng giá trị gì. Ngược lại, 6 kiểu phụ nữ hư này khiến đàn ông mê đắm, nguyện lòng cung phụng cả đời.

TIN MỚI NHẤT