Phụ nữ tốt số phúc dày, vượng phu ích tử đều có 5 đặc điểm này, hãy xem bạn có bao nhiêu trong số đó!

Phụ nữ yêu 16/06/2020 19:00

5 đặc điểm này có thể quyết định đến số phận, cuộc đời của người phụ nữ. Hãy xem đó là những đặc điểm gì và bạn đã có được bao nhiêu trong số đó.

Từ cổ chí kim, nữ giới luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Người phụ nữ, đẹp cả về thể chất và tinh thần, tâm hồn lương thiện, hành thiện giúp người, sẽ mang phúc đức vô tận tới cho gia đình và con cháu hậu thế, tránh được tai ương.

Nếu người phụ nữ trong gia đình lòng dạ ác độc, hành vi không đoan chính, bất hiếu với cha mẹ, đạo đức bại hoại, sẽ khiến cho gia đình bất ổn, chẳng những nguy hại tới bản thân mà còn gây họa cho dòng tộc.

Vậy nên, cổ nhân dạy rằng: "Người phụ nữ tốt vượng ba đời, người phụ nữ xấu hại ba đời".

Ở một mức độ nhất định, vận mệnh người phụ nữ, tốt hay xấu do trời xanh an bài.

Nhưng quyết định nhiều nhất chính là sự tu thân tích đức của họ.

Về lâu về dài, điều mấu chốt nhất vẫn là dựa vào tính cách, sự tu dưỡng của chính những người phụ nữ. Phụ nữ dịu dàng quý như vàng, phụ nữ xinh đẹp chính là kim cương, phụ nữ thông minh là kho báu, phụ nữ đáng yêu lại là bức họa quý, còn phụ nữ kín đáo chính là trân châu.

Phụ nữ có 5 đặc điểm dưới đây chẳng những vận mệnh một đời tốt đẹp mà còn luôn thuận lợi suôn sẻ.

1. Hiếu thuận với cha mẹ

Cha mẹ chính là Phật Bồ tát trong nhà, người phụ nữ biết hiếu thảo, chính là hiếu kính với Phật Bồ tát, tự khắc sẽ được Người yêu thương. Những người phụ nữ này, trời sinh đã nhận được sự che chở của các đấng trên cao, một đời thuận lợi, sung túc nhờ vào lòng hiếu thảo và thiện lương.

Phụ nữ tốt số phúc dày, vượng phu ích tử đều có 5 đặc điểm này, hãy xem bạn có bao nhiêu trong số đó! - Ảnh 1

2. Có lòng biết ơn

Người phụ nữ có lòng biết ơn, luôn sống có trách nhiệm, tự lập, tự tôn. Họ theo đuổi cuộc sống nhân sinh ấm áp, biến sự biết ơn trở thành hành động yêu thương lấp đầy cuộc sống, nhận được sự yêu thương và kính trọng của mọi người.

Đồng thời, họ cũng lan tỏa tới những người xung quanh hành xử tích cực, lối sống thông minh. Những người phụ nữ như vậy, cả đời nhất định suôn sẻ.

3. Sống đơn giản, biết hài lòng

Thế gian vốn dĩ rối ren, phức tạp, vạn sự đều vô thường, chỉ có thuận theo duyên phận, biết tự hài hòa mới có được niềm vui, không đòi hỏi quá đáng, không cố chấp, không tham lam, không oán giận.

Những người phụ nữ càng đơn giản, biết thỏa mãn, càng dễ dàng chạm tới hạnh phúc đích thực. Biết đủ thường vui, người phụ nữ biết tự hài lòng, sẽ không đòi hỏi quá nhiều, cô ấy hiểu rằng "Thứ của bạn sẽ là của bạn, không cần thiết cưỡng cầu".

Mọi sự tùy duyên, không cưỡng cầu, càng không cố chấp. Do đó, những người phụ nữ này sống ung dung tự tại, Phật Bồ Tát tự khắc sẽ dõi theo họ suốt cuộc đời.

Người phụ nữ ăn mặc sạch sẽ tinh tươm, nhà cửa luôn gọn gàng ngăn nắp. Người phụ nữ ăn mặc lôi thôi cẩu thả, trong nhà thường bừa bộn luộm thuộm, tâm trạng cũng sẽ không tốt;

Phụ nữ tốt số phúc dày, vượng phu ích tử đều có 5 đặc điểm này, hãy xem bạn có bao nhiêu trong số đó! - Ảnh 2

Người phụ nữ tính toán chi li, bụng dạ hẹp hòi, vô cớ sinh sự, nhà cửa không có nổi ngày yên vui. Người phụ nữ rộng rãi, đúng mực, thấu tình đạt lý, tài vận chắc chắn thịnh vượng, già trẻ sức khỏe an khang.

4. Tâm hồn hướng thiện

Người phụ nữ tốt bụng, tấm lòng lương thiện, mỗi lần hành thiện giúp người, làm điều có ích cho người khác, nghĩa là đang tích lũy phước lành cho chính mình. Khi bạn có một tấm lòng Bồ tát, dần dần trong vô thức bạn sẽ có tướng mạo giống như Bồ tát, tự nhiên bạn sẽ nhận được sự phù hộ đặc biệt của Người.

5. Tu dưỡng đạo đức

Người phụ nữ tu dưỡng đạo đức, nghe Phật pháp, mệnh xấu chuyển mệnh tốt. Những người phụ nữ ấy hiểu rõ nghìn vạn sự việc trên thế gian, đều có nhận quả, đồng thời hiểu cách hóa giải và thay đổi.

Những người phụ nữ học theo Phật, phúc đức rất dày, nếu bạn gặp được những người phụ nữ như vậy, hãy trân trọng cô ấy!

Người phụ nữ thiên sinh từ thủy, thủy ở đây chính là phong thủy trong gia đình. Người phụ nữ có "thủy tính", mang tướng vượng phu. Loại nước thanh khiết, trong lành, thông tuệ và nhẹ nhàng, có thể nuôi dưỡng và gột rửa lòng người.

Người phụ nữ quá mạnh mẽ, thường gặp phải tai ương. Đó là vì "thủy tính" của họ yếu ớt, đi ngược với thuyết phong thủy Kinh Dịch.

Tâm chuyển mệnh, tâm sinh vận. Người phụ nữ có đức hạnh, tuổi càng lớn, càng có phúc tướng. Người đàn bà không có đức hạnh, tuổi càng cao, tướng cũng sẽ càng xấu.

4 kiểu đàn ông này, phụ nữ tốt nhất hãy tránh xa, đừng bao giờ có ý định lấy làm chồng

Các cô gái, hãy tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn người yêu, bạn đời. Còn cánh mày râu, hãy điều chỉnh lại bản thân nếu thấy mình giống 1 trong 4 kiểu đàn ông được liệt kê sau đây.

TIN MỚI NHẤT