4 kiểu đàn ông này, phụ nữ tốt nhất hãy tránh xa, đừng bao giờ có ý định lấy làm chồng

Phụ nữ yêu 16/06/2020 18:30

Các cô gái, hãy tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn người yêu, bạn đời. Còn cánh mày râu, hãy điều chỉnh lại bản thân nếu thấy mình giống 1 trong 4 kiểu đàn ông được liệt kê sau đây.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường (diễn viên Đài Loan) yêu nhau 9 năm nhưng cô không phát hiện ra đối phương phong lưu đa tình, đến khi biết được sự thật liền chia tay rất quyết đoán.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, có người cảm thấy tiếc thay cho Châu Dương Thanh, lãng phí mất 9 năm thanh xuân, cũng có người cho rằng La Chí Tường quá trớn, là loại nghiện cắm sừng bạn gái, loại đàn ông này vứt bỏ cũng không có gì đáng tiếc.

5 đặc trưng nổi bật của những phụ nữ dễ khiến cánh mày râu mê đắm, lấy được làm vợ là phúc đức một đời

Gặp phải những kẻ cặn bã, nhẹ thì lừa tiền, lừa tình, nặng hơn nữa có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, đây là cái giá quá đắt cho chị em phụ nữ.

Vậy nên trong việc lựa chọn bạn trai, chị em phụ nữ nhất định phải học được cách phân biệt ai là người đáng để gửi gắm trọn đời, ai là người phải tránh xa.

Dưới đây là 4 kiểu đàn ông mà phái đẹp nên tỉnh táo nhìn cho thấu đáo để tránh càng xa càng tốt.

1. Ngoại tình hoặc bắt cá hai tay

Rất nhiều cô gái lần đầu phát hiện người yêu lừa dối mình, ban đầu thì quả quyết cắt đứt quan hệ song cuối cùng vẫn lựa chọn thỏa hiệp và tha thứ. Nhưng kết quả mà các cô gái ấy chờ đợi là lần hai, lần ba và vô số lần lừa dối khác.

Ngoại tình hay bắt cá hai tay có thể là điểm yếu trong bản tính của con người nhưng chung thủy thì lại là một lựa chọn.

Có người nói rằng: "Duy trì hôn nhân là trách nhiệm rất lớn, so với việc dũng cảm theo đuổi tình yêu, dùng lý trí để thừa nhận về trách nhiệm của hôn nhân sẽ khiến bạn tận hưởng mức độ hạnh phúc cao hơn."

4 kiểu đàn ông này, phụ nữ tốt nhất hãy tránh xa, đừng bao giờ có ý định lấy làm chồng - Ảnh 1

Không chung thủy là sát thủ lớn nhất của hôn nhân hạnh phúc. Cho dù người đàn ông có giàu có và có địa vị đến đâu, chỉ cần anh ta không chung thủy trong chuyện tình cảm, tốt nhất không nên giữ lại bên mình.

2. Không có trách nhiệm

Trong mắt những người đàn ông không có trách nhiệm, lợi ích của bản thân luôn đứng thứ nhất và họ chẳng quan tâm bạn có ấm ức hay không.

Yêu đương với đàn ông không có trách nhiệm, đừng mong đợi anh ta che chở cho bạn khỏi sóng gió, sau cùng bạn sẽ thấy rằng sóng gió trong cuộc đời bạn là từ anh ta mà ra.

Tác giả Trương Tiểu Nhàn đã từng viết rằng: "Không cần yêu một người đàn ông tốt, cũng không cần yêu một người đàn ông ưu tú, bạn hãy yêu một người đàn ông có trách nhiệm."

3. Cảm xúc thất thường

Một người cảm xúc thất thường, giống như một quả bom hẹn giờ, có khả năng nổ mọi lúc, mọi nơi. Nó không chỉ khiến người bên cạnh nơm nớp lo sợ, mà còn có thể bùng phát làm tổn thương người khác bất cứ lúc nào.

Tình yêu không phải truyện cổ tích, cho dù là một cặp vợ chồng yêu nhau thắm thiết đến đầu bạc răng long thế nào cũng từng trải qua rất nhiều nguy cơ ly hôn trong đời.

Khi xuất hiện khủng hoảng tình cảm, chúng ta dùng thái độ đúng đắn, lý tính để đối mặt với nó, giải quyết nó, chứ không thể mất kiểm soát về mặt cảm xúc, gào thét như sấm hoặc là ra tay đánh người.

4 kiểu đàn ông này, phụ nữ tốt nhất hãy tránh xa, đừng bao giờ có ý định lấy làm chồng - Ảnh 2

Đàn ông hay thượng cẳng tay hạ cẳng chân cũng nhất định phải tránh xa, đây là ranh giới không thể vượt qua. Đừng hy vọng vào may mắn mà lấy tính mạng của mình để đánh cược với tình yêu.

4. Quá ỷ lại

Hôn nhân là phải cùng nhau vun đắp. Nó không phải là nỗ lực của một người, mà là nỗ lực chung của hai người.

Tình cảm "thương hại", thực chất là một sự lợi dụng. Cứ đứng mãi ở một nơi thuận lợi, sẽ hình thành sự ỷ lại, không còn yêu cầu bản thân phải tiến bộ nữa. Một khi bạn không thể đáp ứng nhu cầu của anh ta nữa, anh ta sẽ quay ra cắn lại bạn.

Một cuộc hôn nhân tốt sẽ nuôi dưỡng chăm bẵm cho con người trong khi một cuộc hôn nhân tồi tệ sẽ hạ bệ con người. Một người yêu tốt có thể giúp bạn chia sẻ sự thất thường trong cuộc sống và cũng có thể đồng hành cùng bạn để chống lại những khó khăn của cuộc sống.

Nếu bạn chưa lập gia đình, hãy tìm một người có thể vì bạn mà từ chối những cám dỗ, chống lại ham muốn, lựa chọn chung thủy; có thể che chở bạn khỏi sóng gió, luôn cho bạn cảm giác an toàn, cho bạn sự dịu dàng vô tận và chiều chuộng bạn như một đứa trẻ.

4 kiểu đàn ông này, phụ nữ tốt nhất hãy tránh xa, đừng bao giờ có ý định lấy làm chồng - Ảnh 3

Hy vọng mọi phụ nữ đều có thể gặp người mình yêu trong đời và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

3 biểu hiện cho thấy 1 gia đình đang lụn bại, con cái dù tốn công dạy dỗ cũng khó nên người

Chỉ cần nhìn vào 3 biểu hiện dưới đây, chúng ta có đoán được thế hệ tương lai của một gia đình sẽ ra sao.

TIN MỚI NHẤT