Phụ nữ không có được 'sắc nước hương trời' nhưng vẫn ngập tràn phúc khí nhờ 7 điều này

Phụ nữ yêu 15/07/2019 12:39

Sách cổ chỉ rõ: Phụ nữ không có được nhan sắc trời ban nhưng vẫn có phúc khí tràn đầy nhờ 7 điều này

Điềm đạm

Những người phụ nữ ăn nói nhanh nẩu, đon đả dễ thu hút đàn ông. Nhưng sự cuốn hút đó vẫn không khiến đàn ông say mê bằng nét điềm đạm ở phụ nữ.

Một người phụ nữ tự có điểm tựa tinh thần cho chính mình, độc lập trong suy nghĩ, tỉnh táo điềm đạm trong mọi chuyện luôn đầy thu hút. Đàn ông hứng thú với họ vì luôn muốn xen vào những suy nghĩ cứng rắn và kiên định của họ. Kiểu phụ nữ này có phúc khí từ cuộc sống tự lập và không để ai can thiệp vào đời mình.

Phụ nữ không có được 'sắc nước hương trời' nhưng vẫn ngập tràn phúc khí nhờ 7 điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bao dung

Một người phụ nữ bao dung là người không chỉ giàu cảm thông cho người khác mà còn biết thứ tha cho chính mình. Giàu cảm thông với người khác giúp họ sống thoải mái với nhiều người, thể hiện khí chất lương thiện. Và biết thứ tha cho bản thân giúp họ buông bỏ những chuyện không cần thiết. Người phụ nữ như thế không chỉ sống nhẹ nhàng trong mắt người khác mà còn có một nội tâm thoải mái, không vướng bận điều gì. Từ đó mà thần thái của họ cũng có dáng vẻ nhẹ nhàng, yên bình.

Lạc quan và tích cực

Người phụ nữ dễ hạnh phúc nhất chính là người tích cực, lạc quan trong mọi suy nghĩ. Họ vẫn sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống. Nhưng qua suy nghĩ và cách nhìn nhận của họ thì mọi chuyện đều sẽ  nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Cũng vì vậy mà họ nhận được phúc khí từ chính tâm thế tích cực, không bao giờ chùn bước.

Phụ nữ không có được 'sắc nước hương trời' nhưng vẫn ngập tràn phúc khí nhờ 7 điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nụ cười tự nhiên, thoải mái

Một nụ cười tự nhiên nhất, đặc biệt là có “mắt cười” là đặc điểm của người có phúc khí. Một nụ cười gượng gạo,hay mỉa mai sẽ khó mang lại vận khí tốt cho phụ nữ. Tâm càng sáng sẽ có một nụ cười càng tươi. Cười đúng lúc đúng nơi, ý nhị và duyên dáng càng khiến phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông.

Nói chuyện tự tin

Phụ nữ có phúc khí luôn nói chuyện với người khác với tâm thế tự tin và thẳng thắn nhất. Họ không ngại giao tiếp bằng ánh mắt với người khác. Người đối diện luôn cảm thấy ấm áp, chân thành khi nhìn vào mắt họ. Ngược lại, một người có tướng mạo không có phúc khí thường có cách nói chuyện bừa bãi, kém tự nhiên và tự tin.

Cá tính

Phụ nữ ngoan hiền là tốt, nhưng ngoan quá, hiền quá sẽ hóa tẻ nhạt. Thay vì tự kiểm soát mình trong những vùng an toàn chán ngắt phụ nữ hãy thử bước chân ra khỏi bức tường mình tự dựng nên, hãy tự do làm những điều mình thích dẫu nó có điên rồ chăng nữa.

Phụ nữ không có được 'sắc nước hương trời' nhưng vẫn ngập tràn phúc khí nhờ 7 điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ khi bạn sống không tính toan, sống thật với bản năng, cư xử thật với những gì mình nghĩ thì bạn sẽ trở thành một người phụ nữ thú vị cực kỳ. Và tất nhiên, người đàn ông của bạn sẽ mãi say mê bạn như ngày đầu, dẫu “mỡ dâng miệng mèo” cũng chẳng thèm ngoại tình.

Tướng ngủ thoải mái

Cuộc đời của một người giàu sang hay hèn mọn không chỉ thể hiện qua đường chỉ tay, những nốt ruồi phú quý mà dựa vào tướng ngủ cũng có thể tiên đoán được.

Những người khi ngủ mắt nhắm kín, môi ngậm như mỉm cười và gương mặt thoải mái không cau có là người thông minh, hậu vận tốt. Khi ngủ nghiêng nhưng thẳng lưng, cổ và người duỗi ra thoải mái cũng chính là tướng ngủ của người có phúc khí.

Thế mới thấy, những đức tính tốt của phụ nữ đôi khi còn đáng trân quý hơn cả một dung mạo đẹp, một dáng vóc chuẩn. Bởi lẽ đó là vẻ đẹp từ tâm hồn, có sức hút kì lạ với tài vận, phú quý, hưng vượng. Không ai có thể tự chọn dung mạo cho mình, nhưng tu dưỡng tâm tính lại có thể tạo ra phong thủy, vận mệnh vô cùng tốt đẹp cho bản thân và lan tỏa đến những người xung quanh.

Phúc khí của người phụ nữ được thể hiện rõ nhất qua 2 điểm này

Người phụ nữ có phúc khí nhiều hay ít thể hiện rõ nhất qua cách ăn nói.

TIN MỚI NHẤT