Phụ nữ khôn ngoan đừng làm những hành động này để tránh trở thành ‘đồ ăn nhanh’ của đàn ông

Phụ nữ yêu 14/04/2020 15:40

Người phụ nữ khôn ngoan dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng phải giữ cốt cách, đừng làm những hành động đánh mất giá trị của bản thân khiến đàn ông chê cười.

Dưới đây là những hành động phụ nữ khôn ngoan không nên làm để tránh trở thành “đồ ăn nhanh” khiến đàn ông chán chê, ngán tới tận cổ.

Lẳng lơ, mời gọi

Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông chán ghét rất nhanh vì không có khí chất. Hơn nữa, khi ở bên phụ nữ lẳng lơ, đàn ông thường lo sợ chuyện bị cắm sừng. 

phu nu khon ngoan 1
Phụ nữ khôn ngoan đừng sống quá phóng khoáng - Ảnh minh họa: Internet

Người có lối sống quá phóng khoáng, luôn mở lòng với tất cả đàn ông không thể trở thành người mẹ người vợ tốt. Nếu lấy phải kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ gánh nợ suốt đời.

Ăn mặc phản cảm

Người phụ nữ khí chất, cốt cách phải biết cân nhắc trong chuyện ăn mặc. Tùy hoàn cảnh, bạn phải biết ăn mặc phù hợp, kín đáo.

phu nu khon ngoan 2
Hãy ăn mặc phù hợp với mọi hoàn cảnh - Ảnh minh họa: Internet

Ở những nơi công cộng, ăn mặc thoải mái một chút nhưng cũng nên kín những chỗ cần kín. Nhìn cách ăn mặc của bạn cũng có thể đánh giá được nhân phẩm của người đàn ông đi bên cạnh. Đàn ông thích phụ nữ mặc đẹp nhưng sợ đi bên cạnh người ăn mặc quá phản cảm.

Ăn nói vô duyên

Người đàn bà khôn ngoan nên biết chú ý lời ăn tiếng nói. Với người lớn nên nhẹ nhàng, từ tốn không được ăn nói quá lớn tiếng. Với bạn bè không được chê bai, xem thường hoặc nói xấu sau lưng ai.

phu nu khon ngoan 3
Phụ nữ đừng ăn nói quá vô duyên - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, bạn phải biết cân nhắc lời nói, khi nào giỡn thì giỡn khi nào nghiêm túc phải thật sự nghiêm túc. Có vậy đàn ông mới tôn trọng, bạn cũng không đánh mất giá trị của bản thân.

Thích thể hiện bản thân

Người phụ nữ giỏi giang luôn được đàn ông thích. Nhưng kiểu người thích khoe khoang, thể hiện bản thân thường khiến đàn ông chán ghét. Ở bên kiểu người như thế này, đàn ông luôn có cảm giác bị lép vế. 

Ham mê vật chất

Đây là kiểu phụ nữ chỉ thích tiền, không màng đến bất cứ chuyện gì. Họ rất dễ trở thành “thức ăn nhanh” của đàn ông. Khi ở bên người như thế này, cánh mày râu luôn cảm thấy khinh thường. Vì chỉ cần có tiền là có thể mua được thể xác lẫn tâm hồn của họ.

phu nu khon ngoan 4
Kiểu phụ nữ đào mỏ khiến đàn ông chán ghét - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên phụ nữ phải có cốt cách, khí chất riêng của mình để tồn tại bền vững trong lòng người khác.

 

Cách nhận biết kẻ thứ ba tưởng là thân nhưng ‘thân ai nấy lo’ vô cùng nguy hiểm đang ở quanh bạn

Đừng nghĩ những người tỏ ra thân thiết, luôn xuất hiện khi bạn cần là người tốt. Đôi khi họ chỉ muốn lợi dụng cơ hội để chen vào làm kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc của bạn.

TIN MỚI NHẤT