Phụ nữ dại dột làm 5 điều NGU XUẨN này, đàn ông không NGHIỆN ĂN PHỞ ngoài mới lạ

Phụ nữ yêu 28/02/2018 05:10

Nếu muốn được đàn ông yêu thương cả đời, không bao giờ nghĩ đến ngoại tình nhất định chị em đừng dại dột làm 5 điều xuẩn ngốc này.

1. Thay đổi ngoại hình vì anh ấy

Không có lý do gì bạn cần phải thay đổi ngoại hình của mình và cố biến thành một con người khác chỉ để trở nên hoàn hảo trong mắt chồng. Bạn chỉ đơn giản chính là bạn, với ngoại hình mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất.

Nhưng nếu người đàn ông của bạn gây áp lực để bạn thay đổi cả ngoại hình lẫn con người bạn theo ý anh ta thì hãy mạnh dạn tìm ai đó nghĩ rằng bạn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, ngay cả trong những khi bạn cảm thấy mình xấu xí nhất.

2. Phục tùng

Đàn ông và phụ nữ là hai thái cực bình đẳng. Cả hai đều là những con người độc lập với những quan điểm và cách suy nghĩ khác nhau. Thế nên khi về chung sống với nhau, bạn chỉ nên chia sẻ, thấu hiểu đôi khi bao dung và hi sinh chứ không cần phục tùng.

Cho dù bạn yêu chồng nhiều đến đâu, người đàn ông của bạn cũng không kiểm soát cuộc sống của bạn. Dù có là người đàn ông rất quan trọng của bạn thì anh ấy cũng không phải là bá chủ thiên hạ, nên bạn không cần phải tuân theo mọi yêu cầu của anh ấy.

3. Xem đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để “điều khiển” họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Phụ nữ dại dột làm 5 điều NGU XUẨN này, đàn ông không NGHIỆN ĂN PHỞ ngoài mới lạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

4. Ngủ với đàn ông để khiến anh ta yêu mình

Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông bằng cách ngủ với anh ta, anh ta có thể nảy sinh tình cảm với bạn, nhưng anh ta có yêu bạn và có duy trì mối quan hệ với bạn lâu dài không thì đó là điều vô cùng thấp.

Bạn hoàn toàn thu phục được đàn ông bằng tài năng trên giường nhưng để anh ta quay lại phục dịch yêu thương bạn thì đó là điều không thể. Thậm chí bạn chơi nước cờ cuối cùng là có con để níu giữ thì nắm được trái tim đàn ông vẫn là điều không thể.

5. Từ bỏ ước mơ

Khi một người phụ nữ đã tìm thấy tình yêu của mình, không có nghĩa là tất cả những giấc mơ của cô đều thành sự thật. Mọi người đều có những hy vọng, ước mơ và ước muốn bí mật cho tương lai.

Khi bạn kết hôn không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những giấc mơ của bạn vì anh ấy. Ngược lại, là một người đàn ông tốt, anh ấy không nên bắt buộc phải lựa chọn giữa ước mơ của bạn và anh ấy.

19 sự thật đắt giá phụ nữ cần biết sớm để không phải nói 'hối hận'

Phụ nữ nên biết, bao dung chưa bao giờ là cách giải quyết mọi vấn đề triệt để và tối ưu nhất...

TIN MỚI NHẤT