Phụ nữ có đủ 3 ‘hương vị’ này sẽ khiến đàn ông nhớ thương cả đời

Phụ nữ yêu 14/05/2020 07:09

Chỉ cần có đủ 3 hương vị này bạn sẽ nghiễm nhiên trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất, đàn ông nào cũng nhớ nhung quay quắt, một đời không quên.

Không phải khuôn mặt xinh đẹp hay vóc dáng gợi cảm, phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông là khi có đủ những hương vị khó quên này.

phu nu quyen ru 1
Phụ nữ quyến rũ nhất là khi vừa tinh tế, khéo léo lại hiểu tâm lý đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ từng trải

Rất nhiều người nghĩ rằng đàn ông chỉ mê đắm những người phụ nữ xinh đẹp mà không ngờ rằng chỉ phụ nữ từng trải mới là người giữ chặt trái tìm đàn ông cả đời.

Cô ấy không ỏng ẹo mè nheo, càng không hành xử bồng bột và có thể là người bạn đồng hành, chia sẻ với đối phương được rất nhiều điều trong cuộc sống, công việc.

Bởi đã trải đời, đã có nhiều kinh nghiệm sống nên mẫu phụ nữ này vừa tinh tế, khéo léo lại hiểu tâm lý đàn ông. Ở bên người phụ nữ cuốn hút này, phái mạnh luôn thấy bình yên, thoải mái.

phu nu quyen ru 2
Đàn ông đánh giá rất cao những người phụ nữ khéo léo trong đối nhân xử thế - Ảnh minh họa: Internet

Giao tiếp khôn khéo

Thay vì chỉ chú tâm điểm phấn tô son để trau chuốt vẻ ngoài, phái yếu hãy trau dồi bản thân để có vốn hiểu biết sâu rộng, điềm đạm và khôn ngoan. Có như thế thì bạn ắt tự biến mình thành người phụ nữ khí chất, có nội hàm và đặc biệt trong mắt người đối diện.

Đàn ông đánh giá rất cao những người phụ nữ khéo léo trong đối nhân xử thế. Không chỉ khiến chàng “chết mê chết mệt” vì sự dí dỏm, thông minh trong lời ăn tiếng nói, bạn còn bộc lộ sức hút khó cưỡng, thứ mà anh ấy chẳng thể tìm thấy ở bất cứ người phụ nữ nào khác.

phu nu quyen ru 3
Là phụ nữ, dù thông minh hay nông cạn, yếu đuối hay mạnh mẽ bạn cũng phải có công việc mà mình yêu thích, tự chủ tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Tự chủ tài chính

Tất nhiên, đàn ông nào cũng muốn bản thân là cây tùng cây bách để người phụ nữ mình yêu yên tâm tựa nương. Đây là lý do vì sao phái mạnh nỗ lực kiếm tiền, phấn đấu hết mình để thăng tiến trong sự nghiệp, để một nửa có thể tự hào về mình.

Tuy nhiên, chàng sẽ chẳng lấy làm thích thú nếu bạn là người phụ nữ thích sống bám, chờ được bao nuôi. Là phụ nữ, dù thông minh hay nông cạn, yếu đuối hay mạnh mẽ bạn cũng phải có công việc mà mình yêu thích, tự chủ tài chính. Khi ấy, dám chắc bạn sẽ nhận được sự trân trọng, thậm chí nể phục từ phái mạnh.

Muốn đàn ông để mắt đến mình không khó, thế nhưng muốn chàng say mê mình cả đời, nửa bước không rời phụ nữ khôn ngoan phải có cho bằng được những hương vị trên.

Những sai lầm phổ biến của vợ, vô tình đẩy chồng vào tay kẻ thứ ba!

Đây chính là những nguyên nhân phổ biến nhất khiến đàn ông chán vợ, chị em hãy tự xem lại chính mình trước khi quá muộn.

TIN MỚI NHẤT