Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân

Phụ nữ yêu 01/03/2019 11:34

Dưới đây là những kiểu đàn ông phụ nữ sẽ tốn rất nhiều công sức để níu giữ hoặc khó lòng yêu nhau bền lâu. Vì vậy hãy cân nhắc trước khi qua lại để không phải đau lòng.

Nếu không muốn luôn cảm thấy bất an khi ở bên một người, phụ nữ nên cân nhắc trước khi qua lại với những kiểu đàn ông sau.

Nghiện mạng xã hội

Đây là kiểu đàn ông thích sống trong thế giới ảo. Họ chỉ muốn ở trên mạng làm anh hùng bàn phím chứ không quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh. Những người như vậy thường không có khả năng chăm sóc người khác.

Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân - Ảnh 1
Đàn ông nghiện mạng xã hội khó có thể chăm sóc cho người khác - Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí họ còn khiến người yêu của mình phải chịu nhiều tổn thương. Thế nên phụ nữ nên tránh xa những kiểu người mê mạng xã hội hơn cuộc sống hiện thực. 

Là cậu ấm được nâng niu chiều chuộng

Kiểu người này thường không có khả năng chăm sóc cho người khác. Họ như một đứa con nít chỉ thích người khác quan tâm. Nếu qua lại với kiểu người này, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền. Sống trong nhung lụa đã quen, họ sẽ không thể chịu khổ.

Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân - Ảnh 2
Những kiểu đàn ông được nâng niu không phải là người biết quan tâm - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu người này có sĩ diện khá cao nên họ sẽ làm tổn thương người mình yêu mỗi khi mâu thuẫn. Thế nên phụ nữ hãy khôn ngoan lựa chọn cho mình một người đàn ông phù hợp.

Quá chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông chăm chút vẻ ngoài quá nhiều thường có xu hướng yêu bản thân mình hơn người khác. Nếu qua lại với kiểu người này, chắc chắn bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương. Bạn sẽ phải chứng kiến sự vô tâm thường trực của anh ấy.

Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân - Ảnh 3
Người quá chăm chút vẻ ngoài thường dễ sa ngã - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ thường thích những người đàn ông có vẻ ngoài bóng bẩy. Tuy nhiên hãy sáng suốt kẻo chuốc khổ vào người. Hãy tìm người yêu và biết chăm sóc cho bạn. Đừng tìm những người chỉ biết yêu bản thân mà không nghĩ đến người khác.

Chơi với những người xấu

Nếu muốn biết tính cách thật sự của một người, hãy nhìn những mối quan hệ xung quanh họ là biết ngay. Vì vậy phụ nữ khi yêu, hãy để ý đến bạn bè của anh ấy. Người tốt sẽ không bao giờ chơi với những thành phần bất hảo.

Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân - Ảnh 4
Phụ nữ hãy nhìn những mối quan hệ xung quanh anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Có câu gần mực thì đen gần đèn thì sáng, những người chơi chung với nhau sẽ có tính cách giống nhau. Hãy tìm cách tiếp cận với những người bạn của anh ấy, bạn sẽ hiểu thêm về người đàn ông của mình. Khi đó bạn có thể đưa ra những quyết định đúng nhất.

Nghiện game

Kiểu đàn ông này thường sẽ khá hời hợt và ít quan tâm đến người khác. Họ chỉ cắm cúi sống trong thế giới riêng và khó mở lòng với những người xung quanh. Nếu quen người này, bạn sẽ tốn khá nhiều công sức để quan tâm và chăm sóc anh ấy.

Những mẫu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân - Ảnh 5
Đàn ông nghiện game mãi cũng chẳng thể lớn được - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, phụ nữ hãy cân nhắc trước khi tiến tới hôn nhân với một ai đó. Đừng để bản thân phải hối tiếc về những quyết định của mình. Đừng để hôn nhân trở thành nấm mồ chôn thanh xuân và hạnh phúc của bạn.

Trước sự im lặng của vợ, người đàn ông nhận ra bài học mình ĐÃ SAI

Trước giông bão là khoảng trời bình yên đến nỗi khiến tôi cứ nghĩ chẳng có gì phải lo lắng. Nhưng sau đó thì đợt sóng lớn ập đến làm tôi chẳng thể trở tay kịp… Vợ tôi đòi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT