Những lời nói cực vô duyên của con trai khiến con gái ghét bỏ, lập tức tránh xa

Phụ nữ yêu 26/11/2020 11:29

Con gái nhảy cảm và thường xuyên nghĩ ngợi nhiều và hay suy diễn lung tung nên họ thường để ý đến lời nói và hành động của người khác nhiều hơn con trai.

Cũng do vậy mà họ dễ buồn và tổn thương nên họ cực ghét nghe những câu nói dù đùa hay không mà họ cho rằng có tính chỉ trích mình như hỏi về cân nặng hay bình phẩm về đôi chân "to" không mấy nuột nà của họ. Nếu không muốn làm co9n gái ghét bỏ thì các bạn nam đừng bao giờ nói những lời này nhé!

Những lời nói cực vô duyên của con trai khiến con gái ghét bỏ, lập tức tránh xa - Ảnh 1

1. Chọc nàng, bảo nàng béo quá cần phải giảm cân, quá gầy cần phải ăn nhiều vào, hay là người phụ nữ hai lưng, đồ chân ngắn rồi cười khanh khách. Tưởng đây là trò đùa có duyên lắm nhưng lại khiến nàng bực bội.

2. Khoe khoang thiên tình sử dài hơn sớ táo quân của mình, cứ làm như là hay ho và oai lắm mà không biết các nàng đang cười thầm trong bụng.

3. Nói rằng con gái ngoài đời hoàn toàn khác xa với trong ảnh.

4. Con trai miệng dẻo, gặp ai cũng yêu, dây dưa không dứt, không chủ động, không chịu trách nhiệm

5. Một hành động "không thể vô duyên hơn" chính là chấm điểm, xếp hạng các cô bạn học cùng lớp. Bạn hồn nhiên bình phẩm các cô nàng cùng lớp đảm bảo bạn sẽ bị nàng ghét và tránh xa ngay.

 

Những lời nói cực vô duyên của con trai khiến con gái ghét bỏ, lập tức tránh xa - Ảnh 2

6. Lúc nào cũng chê bai người phụ nữ xấu mà chỉ toàn thích ngắm những cô nàng mặt xinh, da trắng, chân dài trong khi nhìn lại mình thì đã được 1 mét 8 và cơ bụng 6 múi đâu.

7. Mỗi lần mở miệng ra là ép con gái phải ngoan hiền, đảm đang, chăm chồng, chăm con làm việc nhà... Cảm giác như con gái đang mắc nợ cả thế giới vậy.

8. Hễ một chút là "nói nặng nói nhẹ" thói quen làm đẹp của con gái, bảo rằng họ trang điểm đẹp quá để làm gì, chẳng phải để bọn con trai ngắm sao.

Con trainên biết rút kinh nghiệm và tránh những lời nói tưởng chừng vô hại nhưng sẽ khiến con gái tránh xa bạn đó!

8 cách làm dịu lửa ghen để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi

Chừng nào còn yêu thì chừng đó còn ghen, ta không thể chạy trốn nhưng ta có thể kiềm chế nó, quạt mát nó để lửa ghen không bùng lên thiêu cháy hạnh phúc lứa đôi.

TIN MỚI NHẤT