Những kiểu phụ nữ cho đàn ông cảm giác ‘cực hình’, khiến họ thấy mệt mỏi khi ở bên

Phụ nữ yêu 26/06/2020 05:13

Đây là những kiểu phụ nữ đàn ông ghét khi ở bên nhất. Bởi khi ở cạnh họ, đàn ông luôn cảm thấy như bị “tra tấn”, vô cùng mệt mỏi.

Những kiểu phụ nữ này dù có tốt đến mấy vẫn khiến đàn ông ghét khi ở bên.

Quá lãng mạn

Phụ nữ dù là sinh vật thích sự lãng mạn, nhưng phải có chừng mực. Tình yêu và hôn nhân không giống nhau. Khi yêu bạn có thể mơ mộng nhưng hôn nhân thì rất thực tế. Khi yêu bạn có thể mong đàn ông đối xử với bạn ngọt ngào đắm say. Nhưng đã kết hôn rồi thì phải cùng nhau đối mặt với thực tế nhiều lo toan. Lãng mạn vẫn cần thiết để duy trì cảm xúc nhưng đừng quá đòi hỏi sự lãng mạn mà khiến đàn ông thấy mệt mỏi.

dan ong ghet 1
Nếu không muốn thấy đàn ông mệt mỏi, chán ghét khi về nhà thì đừng cứ nghĩ đàn ông kém lãng mạn là thay lòng đổi dạ - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khi yêu vẫn ngọt ngào tặng quà, nói lời “có cánh”. Nhưng đàn ông có gia đình cũng có nhiều gánh nặng cùng nỗi lo toan. Sẽ có khi họ thiếu đi sự lãng mạn để tập trung kiếm tiền, chăm lo cho vật chất của gia đình. Nếu không muốn thấy đàn ông mệt mỏi, chán ghét khi về nhà thì đừng nghĩ đàn ông kém lãng mạn là thay lòng đổi dạ. Hãy thực tế hơn để có một cuộc hôn nhân yên bình đúng nghĩa.

Quá nhạy cảm, đa sầu đa cảm

Đây là kiểu phụ nữ ban đầu đàn ông sẽ muốn thấu hiểu, bảo bọc và ủi an. Nhưng dần dà, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi với sự nhạy cảm quá đà của họ. Phụ nữ có quá nhiều cảm giác tiêu cực sẽ đem đến căng thẳng cho những người xung quanh. Người vợ khôn ngoan sẽ nhạy cảm tinh tế để nắm bắt đàn ông, nhưng đừng dùng sự đa sầu đa cảm để “tra tấn” đàn ông. Chẳng hạn như, đừng vì thiếu một chút quan tâm của chồng mà cho rằng đối phương lừa dối. Hay đừng vì một chút chuyện buồn mà khiến không khí gia đình nặng nề.

dan ong ghet 2
Phụ nữ cần nhạy cảm tinh tế để nắm bắt đàn ông, nhưng đừng dùng sự đa sầu đa cảm để “tra tấn” đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ là linh hồn của gia đình. Hãy giữ cho gia đình một linh hồn tích cực, trần đầy năng lượng. Vì ai cũng thích những điều tích cực, ai cũng muốn giữ bên mình những người sống lạc quan.

Luôn tự ti

Phụ nữ càng tự tin thì càng xinh đẹp, càng tự ti thì càng kém sức hút. Có rất nhiều phụ nữ không hề có dung mạo nổi bật, nhưng họ có sự tự tin đầy sức hút. Ngược lại, một người phụ nữ dù xinh đẹp mà mang đầy lòng tự ti thì cũng kém sắc trong mắt người khác.

Đặc biệt, kiểu phụ nữ tự ti sống rất tiêu cực về bản thân. Họ thích phàn nàn, than thở về chính mình. Đàn ông cảm thấy nặng nề khi ở bên người phụ nữ này. Họ cũng thấy kiểu phụ nữ này kém sức hút, không quý trọng bản thân, không sống tích cực.

Hay bắt bẻ người khác

Đây là kiểu phụ nữ đàn ông ghét ở bên nhất. Vì họ không thích bị người khác bắt bẻ, đặc biệt là phụ nữ.

dan ong ghet 3
Đây là kiểu phụ nữ đàn ông ghét ở bên nhất. Vì họ không thích bị người khác bắt bẻ, đặc biệt là phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Phàm là con người thì không ai là hoàn hảo. Huống hồ, đàn ông chỉ thích được ngợi khen, họ không thích bị chê bai. Phụ nữ dại khờ nhất chính là thường xuyên bắt bẻ, “moi móc” nhược điểm của người đàn ông bên cạnh. Vì đàn ông sẽ cảm thấy tổn thương, không được tôn trọng. Họ sẽ dần tránh xa, thậm chí là “bỏ chạy” nếu cảm thấy không thể chấp nhận được nữa.

7 điều người đàn ông yêu bạn thật lòng không bao giờ để bạn phải cầu xin

Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, bạn sẽ không phải cầu xin người đó làm bất cứ việc gì, vì anh ấy sẽ sẵn lòng dành cho bạn những điều bạn xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT