Những dấu hiệu đàn ông cực kì thương vợ mà bạn không nhận ra

Phụ nữ yêu 10/04/2019 05:30

Đàn ông thường thể hiện tình cảm bằng hành động, hơn là lời nói. Đây là những dấu hiệu của một người đàn ông thương vợ mà có thể bạn không hề nhận ra.

Luôn bảo vệ bạn

Anh ấy luôn muốn nắm tay bạn dù đi đến bất cứ đâu. Khi bạn bước xuống xe, anh ấy luôn dang tay để đảm bảo rằng bạn không bất cẩn. Khi đi bộ cùng bạn, anh ấy luôn chủ động đi bên ngoài. Không chỉ là ở hành động trực tiếp bảo vệ, người đàn ông này còn lên tiếng bảo vệ bạn trước những ai muốn tổn thương bạn. Và thậm chí, dù bạn là người sai, anh ấy vẫn luôn bảo bọc bạn bằng cách giúp bạn sửa và hoàn thiện bản thân hơn.

Phụ nữ có phải may mắn nhất là tìm được người đàn ông luôn muốn bảo vệ mình thế này không?

Những dấu hiệu đàn ông cực kì thương vợ mà bạn không nhận ra - Ảnh 1

Phụ nữ có phải may mắn nhất là tìm được người đàn ông luôn muốn bảo vệ mình thế này không? - Ảnh minh họa: Internet

Luôn muốn nghe ý kiến của bạn

Chỉ có người đàn ông yêu thương bạn nhiều mới để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của bạn. Ngược lại, một người đàn ông không trân trọng bạn thì chỉ tự quyết định mọi thứ mà không màng đến bạn. Đơn giản vì một khi muốn gắn bó, ở bên bạn lâu dài, anh ấy mới xem trọng từng chút cảm xúc, suy nghĩ của bạn. Điều này nói lên rằng bạn chiếm một ví trí vô cùng quan trọng trong lòng anh ấy.

Luôn muốn làm chỗ dựa, giúp đỡ cho bạn

Những dấu hiệu đàn ông cực kì thương vợ mà bạn không nhận ra - Ảnh 2
Người đàn ông này luôn cho bạn cảm giác dù trong bất cứ chuyện gì cũng không để bạn thấy cô đơn - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông này luôn cho bạn cảm giác dù trong bất cứ chuyện gì cũng không để bạn thấy cô đơn. Anh ấy sẵn sàng vào bếp cùng bạn, giúp bạn rửa chén, dọn nhà. Nếu đi chợ hay siêu thị, anh ấy đều xách hộ bạn đồ đạc, sẵn sàng đợi bạn chọn hàng dù là bao lâu. Có những việc, anh ấy biết bạn khó có thể làm nên sẽ chủ động giúp bạn trước. Đây là tình yêu anh ấy dành cho bạn qua hành động. Chỉ có đàn ông có tâm mới có thể cho bạn cảm giác dựa dẫm và giúp đỡ.

Bởi thế, đôi khi hãy nhìn những gì anh ấy làm mỗi ngày vì bạn thì mới biết tình yêu của anh ấy dành cho bạn được bao nhiêu.

Dù có thể nào cũng không bao giờ tổn thương bạn

Người đàn ông trân trọng bạn không bao giờ muốn làm thương tổn bạn. Ngay cả khi có lúc cãi vã mâu thuẫn, anh ấy cũng sẵn sàng nhận sai chỉ để bảo vệ bạn khỏi buồn đau. Và với tình yêu đủ nhiều và chân thành, anh ấy luôn né tránh những việc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hành động này của một người đàn ông xuất phát từ tình yêu và trách nhiệm với người bạn đời của họ. Đủ bao dung, thấu hiểu và quý trọng, đàn ông chỉ muốn mang đến điều tốt đẹp và vui vẻ cho người họ yêu.

Những dấu hiệu đàn ông cực kì thương vợ mà bạn không nhận ra - Ảnh 3
Người đàn ông trân trọng bạn không bao giờ muốn làm thương tổn bạn - Ảnh minh họa: Internet

Ở đời này, tìm được người chân thành yêu thương mình không hề dễ dàng. Bởi thế, nếu đang có một người đàn ông như trên bên cạnh bạn, hãy cố gắng giữ lấy anh ấy thật chặt. Cuộc sống thăng trầm không ai đoán hết được, bên nhau tháng ngày nắng mưa, quan trọng vẫn là cùng nhau bước đi, thế nào cũng phải nắm chặt tay nhau. Là nhân duyên vợ chồng thì chính là kiếp trước đến kiếp này vẫn tìm thấy nhau.

Nếu có thể hãy bao dung và trân quý nhau hơn. Gặp được đã khó, yêu nhau cũng không dễ, thành vợ chồng đến đầu bạc răng long lại muôn vàn thử thách. Một cái nắm tay khi về già phải trả giá cho bao tháng năm tuổi trẻ giông bão, cũng đáng lắm chứ!

Phụ nữ là thiên thần khi đàn ông chung thuỷ, thành 'phù thuỷ' khi đàn ông trăng hoa

Muốn có một người vợ ngoan, hiền như thên thần không khó, vấn đề là đàn ông đã biết cách sống làm sao để cô ấy luôn là thiên thần hay chưa mới là điều phải bàn.

TIN MỚI NHẤT