Những dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ sinh ra đã mang 'mệnh khổ'

Phụ nữ yêu 03/01/2018 12:34

Những kiểu phụ nữ dưới đây chẳng lúc nào được thảnh thơi bởi họ quá hiểu chuyện, hay mềm lòng và… luôn sống vì người khác.

Phụ nữ hiểu chuyện

Người phụ nữ hiểu chuyện thường rất thấu hiểu người khác, do đó, họ thường đánh mất cảm xúc của mình. Lúc nào, người phụ nữ hiểu chuyện cũng luôn chăm chăm sống vì người khác.

Người phụ nữ hiểu chuyện thường không giận hờn ai, họ luôn sẵn sàng tha thứ cho người làm mình tổn thương và luôn miệng nói: “Em không sao cả” nhưng thực ra trong lòng họ khi đó đang rất đau đớn.

Phụ nữ hiểu chuyện thường cả tin, họ dễ bị bạn bè, kẻ xấu lợi dụng để đạt được mục đích riêng.

2. Phụ nữ biết hy sinh

Phụ nữ sinh ra bản tính đã yếu đuối và luôn sống vì người khác. Vì thế, trong tình yêu, họ thường chấp nhận thiệt thòi về mình và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu,… Vì thế, họ luôn chuốc lấy đau khổ và không tự mình thoát ra được.

Những dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ sinh ra đã mang 'mệnh khổ' - Ảnh 1
Phụ nữ sinh ra vốn đã thường yếu đuối, mềm lòng (Ảnh minh họa).

3. Phụ nữ mềm lòng

Phụ nữ mềm lòng thường khó đưa ra quyết định của mình trong mọi hoàn cảnh. Họ dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bị sự dối trá làm cho mờ mắt và dễ dàng lung lạc. Bởi vậy, phụ nữ mềm lòng thường không có chính kiến, dễ bị người khác sai khiến.

Trong hôn nhân và tình yêu, phụ nữ mềm lòng dễ bị nửa kia điều khiển. Vì thế, phụ nữ mềm lòng thường không có được hạnh phúc cho riêng mình.

4. Phụ nữ suy nghĩ nhiều

Những người phụ nữ hay suy nghĩ nhiều thường chứa đựng cả một bầu tâm sự, họ có nhiều điều để lo ngại, cần tiến hành… Họ thường cảm nhận được sự khổ đau, bế tắc và luôn muốn tìm ai đó để sẽ chia.

Người ta vẫn nói: “Hãy hành động khi suy nghĩ”, nhưng người phụ nữ thuộc tuýp này chỉ nghĩ nhưng hành động quá muộn màng, do đó, họ thường không mấy thành công trong cuộc sống.

Trong hôn nhân, phụ nữ nghĩ nhiều thường đa sầu, đa cảm và dễ tổn thương. Đôi khi, chỉ vài câu nói vô tình lúc giận cũng đủ để họ gục ngã, đau khổ và phủ nhận toàn bộ tình cảm của người đối diện dành cho họ.

5. Phụ nữ việc gì cũng làm được

Họ là người phụ nữ toàn năng, cái gì cũng biết và luôn muốn tự mình đảm đương hết mọi việc. Vì thế, họ dễ trở thành đối tượng để người ta “cậy nhờ" bởi lý do: “Cô ấy làm tốt, cứ để cô ấy làm hết”. Còn khi, không hoàn thành tốt người ta sẽ nghĩ: “Chắc cô ấy không muốn giúp”.

Trong hôn nhân, người phụ nữ toàn năng luôn khiến chồng hổ thẹn, mất tự tin… về lâu dài, người đàn ông sẽ cảm thấy chán nản khi sống cùng người phụ nữ này. Do đó, nếu muốn hạnh phúc phụ nữ toàn năng hãy cố gắng tiết chế những điểm mạnh của mình vì hạnh phúc gia đình. 

Gửi chồng - người đàn ông có tâm với cả thiên hạ, chỉ vô tâm với mỗi vợ mình

Không phải là anh không thể thấy, mà là không có tâm để thấy. Vì anh có thể để tâm đến cả thiên hạ ngoài kia, chỉ vô tâm với mỗi vợ mình.

TIN MỚI NHẤT