Những điểm hấp dẫn của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại

Phụ nữ yêu 03/01/2018 05:02

Đàn ông thường được cho là luôn bị hút mắt vào vòng một, vòng ba hay đôi môi, cặp đùi của phụ nữ. Nhưng phái nữ lại ít khi cho biết những phần nào trên cơ thể phái mạnh được họ chú ý nhất, nên những điều họ tiết lộ dưới đây có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Đôi mắt

Đôi mắt chính là điểm đầu tiên hấp dẫn phái đẹp. Ánh mắt luôn là vũ khí tối thượng để đốn ngã đối phương. Đôi khi đàn ông chỉ cần nhìn vu vơ vào một khoảng không vô định cũng đủ để phái nữ “rụng tim” rồi. Sự mơ hồ luôn ẩn giấu một vẻ hấp dẫn sâu xa, điều này lại trở nên thu hút bội phần khi xuất hiện ở đàn ông.

Nụ cười

"Một nụ cười rạng rỡ, thân thiện không chỉ là thứ cuốn hút đàn ông trước phụ nữ mà cánh chị em cũng bị lôi cuốn trước người khác giới. Nụ cười tươi là dấu hiệu cho thấy anh chàng đó là người ấm áp và tử tế - điều rất kích thích với hầu hết phụ nữ", Andrea Syrtash, chuyên gia về mối quan hệ, tác giả cuốn sách He's Just Not Your Type nói.

Đôi môi

Đôi môi luôn là một bộ phận thú vị và đầy kích thích trên cơ thể mỗi người, bởi vậy mà nam giới không phải là những kẻ duy nhất bị cuốn hút bởi nó. Phụ nữ rất thích ngắm nhìn những đôi môi toát lên vẻ sexy của nam giới, nhất là khi họ vô tình cắn môi dưới của mình.

Những điểm hấp dẫn của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bờ vai săn chắc

Rất nhiều phụ nữ bị mê mẩn bởi bờ vai săn chắc, lực lưỡng của phái mạnh. Khảo sát của tạp chí Askmen (Mỹ) trên 100 phụ nữ gần đây cho thấy bờ vai của nam giới có một sức hút mãnh liệt với họ.

Nữ giới thích đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh. Giống như lồng ngực, bờ vai rộng là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính, đồng thời tạo cho phụ nữ cảm giác về một người đàn ông với sinh lực dồi dào, tạo cảm giác an toàn mà cô ấy có thể nương tựa.

Ngực

Ngực chính là điểm tiếp theo phái mạnh cuốn hút được đối phương. Có thể nói đối với phái đẹp, sức hút từ lồng ngực săn chắc, vạm vỡ của một người đàn ông là rất mạnh. Không chỉ là nơi ấm áp để phụ nữ dựa vào, mà nó còn mang lại cho phụ nữ cảm giác thoải mái và an toàn.

Cách nói chuyện thông minh

Kiểu đàn ông nói năng bỗ bã, suy nghĩ không “ngay hàng thẳng lối” trước khi nói, nghĩ gì nói đó luôn mất điểm trong mắt phái nữ. Đàn ông nói năng từ tốn, có điểm nhấn và đặc biệt là thông minh trong cách chuyện trò luôn hấp dẫn đến khó cưỡng.

Sự tử tế

Sự tử tế ở một người đàn ông luôn là điều hấp dẫn phái nữ nhất. Đôi khi những hành động nhỏ nhặt rất đời thường như khi chàng giúp đỡ những người xung quanh, khi đối xử tốt với những người nghèo khó... cũng đã đủ thể hiện sự tử tế ở chàng.

Vẻ ngoài lạnh lùng

Sự lạnh lùng thậm chí là tỉnh bơ trước những cô gái càng làm cho người đàn ông trở nên cuốn hút.  Những anh chàng này biết cách gieo thương nhớ, hờn giận và ngậm ngùi trong tim các cô gái và tạo ra sức hấp dẫn và tò mò đối với các cô gái bằng vẻ ngoài ngạo nghễ, bất cần của mình khiến phụ nữ bị đổ gục nhanh hơn.

Lún sâu vào cuộc tình ngang trái, muốn quay về bên chồng nhưng bồ không cho phép

Chỉ vì một phút yếu lòng, giờ đây tôi bị cuốn vào cuộc tình lầm lỡ ấy. Tôi muốn dứt bỏ để quay về nhưng người tình kiên quyết cản ngăn.

TIN MỚI NHẤT