Những dấu hiệu cho thấy vợ đang ngoại tình

Phụ nữ yêu 28/09/2020 05:18

Trở nên cáu gắt vô cớ, bỗng dưng xa lánh chồng, thường xuyên bận rộn bên ngoài,… là dấu hiệu tiềm ẩn của một phụ nữ đang ngoại tình.

Những dấu hiệu cho thấy vợ đang ngoại tình - Ảnh 1

Biểu hiện của một bà vợ đang ngoại tình (Ảnh minh họa)

Cấm chồng tự ý xem điện thoại

Rất nhiều nghiên cứu về những dấu hiệu ngoại tình của phụ nữ nói riêng và ngoại tình nói chung cho thấy hành động ngăn cấm chồng (hoặ vợ) tự do đến gần với chiếc điện thoại di động của mình là yếu tố phổ biến nhất tố khi họ có"quan hệ ngoài luồng". Ngoài ra, việc lén dùng một chiếc điện thoại riêng cũng khiến khả năng ngoại tình của các cô vợ tăng cao.

Chăm chút hình thức

Làm đẹp, chăm chút ngoại hình vốn là điều các chị em yêu thích tuy nhiên đây có thể là dấu hiệu của ngoại tình nếu thời gian làm đẹp, mua sắm của vợ bạn gia tăng đột ngột hoặc gu thời trang thay đổi bất thường.

Dành nhiều thời gian cho bạn bè

Thay vì dành thời gian cho chồng con, vợ bạn bỗng dưng có nhiều cuộc hẹn với bạn bè, thậm chí có những người bạn chồng chưa bao giờ nghe tên hay biết đến. Thêm vào đó việc cô ấy cần nhiều khoảng thời gian một mình cũng khiến các ông chồng nên bắt đầu để ý, lo ngại.

Xung đột vợ chồng có chiều hướng tăng

Cản xúc của cô ấy bỗng dưng thất thường, đổi tâm trạng  vui, buồn quá mức không lý do. Ông chồng bị trách móc, cáu gắt vô cớ hay bị than vãi theo chiều không hài lòng hoặc bị so sánh,… Những cuộc tranh cãi diễn ra thường xuyên và cô ấy không còn lo sợ khiến bạn bị tổn thương hay phiền lòng như ngày trước.

Có thể vợ bạn đang thích một người đàn ông khác và bắt đầu cảm thấy không vừa ý với bạn.

Cứng rắn, bất cần hơn

Đi kèm với việc thường xuyên xảy ra xung đột, tính cách của vợ bạn thể hiện trong những cuộc cãi vã cũng có sự thay đổi. Thay vì im lặng nhường nhịn hay sử dụng nước mắt để tạm hoãn cuộc đấu khẩu thì khi có người khác họ trở nên cứng rắn và còn muốn “thêm dầu vào lửa”.

Thường xuyên tự giải thích về bản thân

Khi ngoại tình, một số người vẫn mang trong mình cảm giác có lỗi vậy nên họ cố giải thích để hợp thức hóa các lý do để bảo vệ mình cũng như mối quan hệ ngoài luồng kia. Nếu như vợ bạn thường xuyên giải thích kèm theo mối nghi ngờ từ chính bản thân các ông chồng, hãy bắt đầu tìm hiểu về các mối quan hệ của vợ mình.

Quan tâm lịch trình của chồng

Điều này rất rõ ràng, họ quan tâm đến lịch trình của các ông chồng để sắp xếp lịch hẹn hò với người tình mới.

Thường xuyên đi làm về muộn

Nếu như công việc không thường xuyên bận rộn thì việc người vợ bạn đi làm về muộn hoặc có việc đột xuất cùng người này người khác cũng tố cáo chuyện cô ấy đang đi hẹn hò. Các ông chồng có thể nghĩ đến việc vợ mình đang ngoại tình nếu như cô ấy tắt máy hoặc không nghe điện thoại sau giờ tan sở và sau đó về muộn.

Giữ khoảng cách

Khi đã có người đàn ông khác, người vợ sẽ dần dần giữ khoảng cách với chồng. Họ sẽ thấy chồng mình không ngọt ngào, yêu thương giống như người tình. Thậm chí bữa cơm gia đình không còn được chăm chút như trước nữa vì tình yêu, sự quan tâm dành cho bạn không còn như trước nữa.

Lảng tránh chuyện chăn gối

Dấu hiệu ngoại tình cuối cùng ở phụ nữ là thường xuyên từ chối chuyện vợ chồng. Với phụ nữ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng và ngược lại khi đã “thay lòng”, họ cũng sẽ dửng dưng chuyện ân ái với chồng. Nếu thấy vợ mình dửng dưng các ông chồng nên bắt đầu suy nghĩ đến việc cô ấy đã có người khác.

8 cách phát hiện chồng ngoại tình dễ bất ngờ, khả năng thành công đến 90%

Có những cách để chị em phát hiện chồng ngoại tình đơn giản đến bất ngờ mà không cần phải tốn tiền nhờ đến thám tử tư.

TIN MỚI NHẤT