Những cơn đau bất cứ người phụ nữ nào cũng phải 1 lần trải qua trong đời

Phụ nữ yêu 03/06/2018 05:30

Phụ nữ có lẽ ngay từ nhỏ vốn dĩ đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cánh đàn ông. Một người phụ nữ bất kì nào cũng phải trải qua quá trình trưởng thành đầy đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần dưới đây.

1. Sự trưởng thành của cơ thể

Có lẽ cơn đau đầu tiên của một người con gái chính là khi bắt đầu nhận thức được bản thân trưởng thành. Trưởng thành không chỉ trong suy nghĩ mà cả cơ thể. Những dấu hiệu kinh nguyệt kéo dài, những điều bắt buộc phải trải qua đó là: Đau bụng kinh, đau lưng, nhức mỏi… Chính vì những lẽ đó mà cô gái ấy trưởng thành hơn trước kia. Dấu hiệu đầu tiên để khẳng định sự thay đổi từ một người con gái thành một người phụ nữ.

Những cơn đau bất cứ người phụ nữ nào cũng phải 1 lần trải qua trong đời - Ảnh 1
Dù cơn đau của việc đau bụng kinh hay được gọi là đến kì “đèn đỏ” của con gái kéo dài rất lâu, thời gian cứ âm ỉ mãi - Ảnh minh họa: Internet

Dù cơn đau của việc đau bụng kinh hay được gọi là đến kì “đèn đỏ” của con gái kéo dài rất lâu, thời gian cứ âm ỉ mãi. Tuy nhiên nó lại là một dấu hiệu để khẳng định con gái bình thường. Thời điểm thay đổi này chính là đào thải các chất độc tích tụ trong cơ thể một người con gái. Họ dễ dàng cáu gắt hơn thường ngày nhưng đến khi qua đi mọi chuyện sẽ quay lại ổn định như cũ.

2. Trở thành “phụ nữ đích thực”

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của một người con gái đó chính là sự thay đổi từ một cô gái sang thành một người đàn bà thuộc về một người đàn ông. Cơn đau bắt đầu khi con gái quyết định trao đi “cái ngàn vàng” của mình cho một người đàn ông mà mình tin tưởng.

Những cơn đau bất cứ người phụ nữ nào cũng phải 1 lần trải qua trong đời - Ảnh 2
Trở thành đàn bà thực sự bởi cơn đau này phụ nữ không hề cô đơn vì luôn có một người đàn ông là chồng, là người yêu bên cạnh - Ảnh minh họa: Internet

3. Cơn đau khủng khiếp nhưng vô cùng thiêng liêng khi trở thành một người mẹ

Cơn đau ám ảnh, sợ hãi nhất của người phụ nữ có lẽ chính là làm mẹ. Vì làm mẹ là một điều rất thiêng liêng nên bất cứ người phụ nữ nào cũng mong đợi cơn đau này đến. Cơn đau khi trở thành mẹ thực sự khủng khiếp, đau đớn mà không bất cứ một người đàn ông nào có thể cảm nhận được nó chính xác như những gì phụ nữ đã phải trải qua.

Dù đau đớn nhưng phụ nữ sẽ vẫn mỉm cười hạnh phúc khi thấy đứa con mới chào đời của mình khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và bình an sau này. Còn nếu không may mắn con có vấn đề về sức khỏe nỗi đau ấy sẽ kéo dài suốt cuộc đời người phụ nữ. Thậm chí có người đã đánh đổi cả sinh mạng của mình để đứa con được chào đời.

Những cơn đau bất cứ người phụ nữ nào cũng phải 1 lần trải qua trong đời - Ảnh 3
Dù đau đớn nhưng phụ nữ sẽ vẫn mỉm cười hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

4. Đau đớn khi lìa xa cõi đời

Có sinh ắt có tử, chắc chắn có già nua thì sẽ phải chấp nhận cái chết gần đến. Lúc này người phụ nữ không còn chịu đau đớn của sự trưởng thành nhưng lại chịu sự đau đớn của cơ thể già yếu. Khi ấy, người phụ nữ có được may mắn nhất chính là bên cạnh luôn có một người đàn ông nắm tay đến cả đời.

Dù là đàn ông hay phụ nữ ắt hẳn đều có những cơn đau của riêng mình. Tuy nhiên, bài viết này cũng có thể cho thấy rằng sinh ra làm phụ nữ vốn đã chẳng dễ dàng và chịu chấp nhận những cơn đau theo suốt cả cuộc đời. Trở thành một người đàn ông hãy biết cách yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình.

Chiêu thức đàn ông thường sử dụng để giấu vợ chuyện ngoại tình

Khi có những mối quan hệ ngoài luồng, đàn ông thường cố gắng che giấu hết mức có thể. Vì thế, chị em phải thật tinh ý để không bị “che mắt” bởi những chiêu thức sau.

TIN MỚI NHẤT