Người vợ luôn biết đặt 3 đồ vật này ở nơi trang trọng đảm bảo sẽ khiến chồng 'phục sát đất' và yêu thương hết mực

Phụ nữ yêu 05/08/2021 05:19

Sống chung dưới một mái nhà, người vợ nên nhớ có những đồ vật tuyệt đối không được vứt bừa bãi mà đặc biệt phải để ở nơi trang trọng, sạch sẽ.

Hôn nhân phức tạp hơn rất nhiều so với tình yêu bởi khi hai người về sống chung với nhau ắt sẽ nảy sinh mâu thuẫn, sự trái ngược trong tính cách, lối sinh hoạt thường nhật. Nếu vợ chồng biết nhường nhịn, hạ cái tôi cá nhân và tôn trọng ranh giới của đối phương, chắc chắn mối quan hệ sẽ ngày một bền chặt.

Kể cả khi bạn cho rằng mình là "bà hoàng" của chồng đến đâu đi chăng nữa thì đừng quên đàn ông luôn có những nguyên tắc và tư duy nhất định. Hãy cố gắng khiến họ phục sát đất chúng ta bằng những việc làm tuy nhỏ bé hàng ngày nhưng ẩn chứa nhiều sự tinh tế. Trong đó, chị em còn đặc biệt nên nhớ 3 đồ vật này nhất định phải để ở nơi trang trọng, sạch sẽ nếu muốn chinh phục hoàn toàn chồng mình.

Ảnh cưới và những kỷ vật tình yêu

Ảnh cưới thường được để trong gia đình từ khoảng thời gian trước khi tổ chức hôn lễ cho tới vài tháng sau khi cặp đôi về chung một nhà. Tuy nhiên, khá nhiều người không còn muốn treo ảnh cưới ở ngoài phòng khách, phòng ngủ nữa bởi tâm lý ngại ngùng hoặc muốn tiết kiệm diện tích. Điều đó đồng nghĩa chị em thường để ảnh cưới ở một xó xỉnh nào đó, thậm chí còn không ngại để lên nóc tủ, dưới gầm giường. Kể cả những kỷ vật tình yêu cũng vậy, khi đã được bên cạnh nhau, người ta thường quên đi vô vàn thứ nhỏ bé đã góp phần tạo nên ngày hôm nay.

Người vợ luôn biết đặt 3 đồ vật này ở nơi trang trọng đảm bảo sẽ khiến chồng 'phục sát đất' và yêu thương hết mực - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Khi trở thành vợ của một người đàn ông, chị em đừng quên chúng ta vẫn là "chân ái" được anh ấy lựa chọn, yêu thương. Việc nâng niu ảnh cưới hay kỷ vật tình yêu là minh chứng rõ nhất cho việc bạn cũng trân trọng mối quan hệ và tình cảm giữa hai người. Chồng bạn sẽ nghĩ người vợ của mình thật tinh tế ngay từ những điều tưởng chừng đã bị lãng quên. Anh ấy cũng có thêm cơ sở để tin tưởng vợ hơn và cùng đồng lòng vun đắp tình cảm gia đình. Còn chưa kể ảnh cưới vợ chồng đẹp đẽ cũng sẽ là tấm gương soi chiếu để cả hai nhìn lại bản thân đã trưởng thành đến nhường nào.

Trang phục của chồng

Người đàn ông tuy thường sống đơn giản, không cầu kỳ như chị em phụ nữ về khoản quần áo, phụ kiện nhưng họ lại rất muốn được "mát mặt" khi ra ngoài gặp bạn bè, anh em hay chỉ là đi làm công ty. Song đàn ông lại thiếu tỉ mỉ, vụng về trong chuẩn bị quần áo, là lượt phẳng phiu, kỹ càng nên rất cần người phụ nữ bên cạnh để giúp đỡ.

 

Người vợ luôn biết đặt 3 đồ vật này ở nơi trang trọng đảm bảo sẽ khiến chồng 'phục sát đất' và yêu thương hết mực - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Khi lấy chồng, ngoài việc tút tát cho bản thân mình, chị em còn nên chăm chút cho ông xã. Bắt đầu từ những việc cơ bản như giặt quần áo thường xuyên, thơm tho, là phẳng, treo ngay ngắn ở tủ... nói chung là để quần áo, trang phục ở nơi sạch sẽ. Ngoài ra, với một vài phụ kiện như giày, tất, đồng hồ, cà vạt... bạn cũng nên để ý tới. Trước khi đi làm hay ra ngoài gặp bạn bè, nếu anh ấy được mặc đẹp, thơm tho chắc chắn sẽ thầm cảm kích vợ trong lòng. Tất nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với bạn phải làm hết mọi chuyện. Chúng ta hoàn toàn có thể cùng nhau đảm nhiệm các công việc nhà cửa liên quan đến giặt giũ, tránh để chồng mang suy nghĩ ỷ lại, dựa dẫm.

Những thú vui của chồng

Là đàn ông hẳn ai cũng có thú vui riêng. Người thì thích sưu tập đồng hồ, ô tô mô hình, người lại thích tranh vẽ, sách báo, đồ cổ... Đó là cả thế giới riêng của anh ấy, một nơi mà chồng đã mất nhiều thời gian, công sức lẫn tâm huyết để tìm tòi xây dựng. Thậm chí, với nhiều người đàn ông, thú vui ấy còn quan trọng hơn cả công việc.

 

Người vợ luôn biết đặt 3 đồ vật này ở nơi trang trọng đảm bảo sẽ khiến chồng 'phục sát đất' và yêu thương hết mực - Ảnh 3
 Ảnh minh họa.

Nếu biết "chiều" đàn ông một chút, bạn cũng nên trân trọng những thứ mà anh ấy đam mê. Trước hết, hãy hỏi anh ấy xem mình có được động vào các đồ vật này không. Nếu không thì đừng táy máy. Còn nếu có, chị em chỉ cần nhớ dọn dẹp sạch sẽ rồi để lại nguyên hiện trạng ban đầu. Một thế giới riêng của chồng mà được chính tay vợ mình chăm sóc, anh ấy sẽ cảm thấy như có người bạn đồng hành, một người cùng chung đam mê. Bạn sẽ lại được thêm một mối liên kết bền chặt với ông xã của mình.

Ngược lại, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì đồ đạc bừa bãi, song hãy biết ai cũng có giới hạn nhất định. Chị em có nhiều đồ skincare, trang phục, quần áo váy vóc... thì cũng nên tôn trọng thú vui riêng của chồng. Hãy để anh ấy thấy bạn luôn đồng hành ủng hộ, thay vì thẳng thừng gạt hết tất cả mọi thứ.

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại

Sức hấp dẫn của một người đàn ông có thể bắt đầu từ những chi tiết nhỏ và tình huống cụ thể. Dưới đây là một số điều đàn ông làm trong vô thức nhưng có thể gây điểm với phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT