10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại

Phụ nữ yêu 24/07/2021 05:53

Sức hấp dẫn của một người đàn ông có thể bắt đầu từ những chi tiết nhỏ và tình huống cụ thể. Dưới đây là một số điều đàn ông làm trong vô thức nhưng có thể gây điểm với phụ nữ.

1. Thể hiện mặt yếu đuối và bộc lộ cảm xúc

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 1

Hầu hết đàn ông thường nghĩ rằng họ cần phải trông mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng sự thật là chia sẻ cảm xúc và không ngại cởi mở mới là điều thực sự thu hút phụ nữ.

Bằng cách bộc lộ mặt yếu đuối của mình, họ đang cho phép đối phương hiểu hết mình và điều này chắc chắn xây dựng một kết nối sâu sắc hơn và sự gắn bó bền chặt hơn giữa hai người.

2. Đam mê sâu sắc điều gì đó

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 2

Nhìn một người đàn ông hoàn toàn đắm chìm trong sở thích của mình là một điều rất hấp dẫn. 

Bất kể anh ấy vẽ tranh hay chơi bi-a, thì việc anh ấy quan tâm sâu sắc đến điều gì đó cho thấy anh ấy có sự kiên nhẫn, hoàn toàn có thể cam kết và không ngại dấn thân vào những điều anh ấy yêu thích.

Sở thích cho phép mọi người không ngừng cải thiện bản thân và giữ một tư duy lành mạnh, khiến họ trở thành những người bạn đời đáng tin cậy.

3. Là một người biết lắng nghe

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 3

Một người đàn ông biết lắng nghe sẽ được phụ nữ trân trọng, và có thể ghi nhớ những gì nửa kia của mình nói chứng tỏ anh ấy thực sự quan tâm và ưu tiên một nửa của mình.

4. Một chút mồ hôi

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 4

Theo một nghiên cứu, mồ hôi của nam giới chứa một hợp chất điều chỉnh mức độ nội tiết tố của phụ nữ, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, tăng nhịp tim và kích thích họ.

5. Tỉ mỉ về ngoại hình

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 5

Ngoài thực tế rằng ai cũng thích một bạn trai gọn gàng, sạch sẽ thì việc một người đàn ông dành thời gian để chỉn chu ngoại hình sẽ được đánh giá cao vì nhiều lý do.

Thực hiện những việc làm hàng ngày để chăm sóc ngoại hình cho thấy đó là người nhất quán, có khả năng kiên trì, không lười biếng.

Và trên hết, nếu một chàng trai chăm sóc bản thân, điều này có nghĩa là anh ấy biết giá trị bản thân và yêu con người của mình, do đó anh ấy sẵn sàng xây dựng mối quan hệ vững chắc với bạn đời.

Bởi vì để bắt đầu một mối quan hệ lành mạnh, trước tiên cả hai bên cần cảm thấy thoải mái với chính con người thật của mình.

6. Xắn tay áo

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 6

Đối với phụ nữ, có một sức hấp dẫn khó giải thích khi nhìn thấy cánh tay của đàn ông. 

Có thể là việc xắn tay áo trong vô thức cho thấy anh ấy không ngại bẩn tay và sẵn sàng giúp đỡ.

7. Thể hiện sự cởi mở thông qua ngôn ngữ cơ thể

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 7

Ban có thể nói lên nhiều điều về một ai đó chỉ qua cách họ ngồi hay đi lại.

Theo một nghiên cứu, tư thế thoải mái và cởi mở được coi là hấp dẫn. Do đó khoanh tay và ngồi bắt chéo chân là điều tối kỵ khi hẹn hò.

8. Chăm sóc thú cưng

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 8

Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu, đàn ông có nhiều cơ hội lấy được số điện thoại của phụ nữ hơn khi đi cùng với thú cưng của mình.

Ngoài lý do thú cưng đáng yêu thì việc nuôi thú cưng cũng là một trách nhiệm rất lớn và đòi hỏi rất nhiều sự tận tâm và chăm sóc.

Vì vậy, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy anh ấy đã sẵn sàng ổn định cuộc sống và có tính cách đáng yêu.

9. Ánh mắt mềm mại khi nhìn phụ nữ

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 9

Không thể phủ nhận rằng đôi mắt biết nói và thể hiện rất nhiều cảm xúc.

Vì vậy, thật dễ hiểu khi một người đàn ông nhìn bạn bằng ánh mắt dịu dàng và yêu thương có thể khiến bạn mềm lòng và không cưỡng lại được.

Nhiều phụ nữ tiết lộ rằng mặc dù bạn trai của họ có thể không biết điều đó, nhưng cách giao tiếp bằng ánh mắt này cũng đủ khiến họ tan chảy.

10. Biết nấu ăn

10 hành động vô thức của đàn ông khiến phụ nữ không thể cưỡng lại - Ảnh 10

Có câu nói rằng con đường ngắn nhất đến trái tim một ai đó là đi qua dạ dày của họ, và nhiều phụ nữ đồng ý rằng một người đàn ông biết nấu ăn là một người có sức hút rất lớn.

Có một sức hấp dẫn không thể phủ nhận khi nhìn người đàn ông của bạn thử một công thức nấu ăn mới hay nấu ăn cho cả gia đình.

Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy thích chăm sóc bạn, muốn làm hài lòng bạn và anh ấy sẽ luôn khiến bạn thấy thỏa mãn - và sẽ không ai có thể chối từ những điều này.

(Theo Bright Side)

Đàn ông khi yêu có 3 'cái yếu', nếu phụ nữ có thể xoa dịu và thỏa mãn thì anh ấy chỉ muốn dành cả phần đời còn lại bên bạn

Một lời nói của bạn có thể vực người đàn ông dậy nhưng cũng có thể đẩy anh ấy vào hố sâu tuyệt vọng hơn.

TIN MỚI NHẤT